{keywords}
Sáng 20/5, gia đình đã tổ chức nghi thức lễ khâm liệm tại nhà riêng ở TP.Đồng Hới, Quảng Bình cho NTK Nhật Dũng.
{keywords}
Nhiều bạn bè, ngươi thân đã dành thời gian tới chia buồn và thắp hương cho NTK vừa qua đời do mắc phải căn bệnh lạ.
{keywords}
Sức khỏe của NTK Nhật Dũng chuyển biến xấu sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình vào tháng 10/2020. Anh nhập viện điều trị do vi khuẩn xâm nhập ăn vào não, khiến cơ thể suy nhược, một bên mắt bị suy giảm thị lực nghiêm trọng.
{keywords}
Vào viện những đợt đầu tiên từ tháng 10/2020, khi ấy những đợt đau không quá ghê gớm nên anh và mọi người đều chủ quan chữa không triệt để, cứ thấy đỡ được ra viện nên thấy yên tâm và tiếp tục vùi đầu vào công việc.
{keywords}
Ngày 17/5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết không có hy vọng và đã trả về gia đình. Ngày 19/5, anh rơi vào hôn mê sâu, mất dần nhận thức, trút hơi thở cuối lúc 20h35 vào tối 19/5, hưởng dương 42 tuổi.
{keywords}
Những ngày tháng cuối đời, nhà thiết kế từng có những cơn đau nặng đến mức phải ngủ ngồi và ôm gối trước ngực. Di ảnh của NTK Nhật Dũng được chọn khi mặc áo dài, cũng là trang phục gắn liền với sự nổi tiếng của anh trong suốt sự nghiệp của mình.
{keywords}
NTK Nhật Dũng có 3 chị em: Nga, Đức, Nhật (chị Nga, chị Đức, NTK Nhật Dũng là em út). Trong suốt thời gian anh bị bệnh, cả hai chị gái và bố mẹ, đặc biệt là chị Nga là người chăm sóc anh nhiều nhất.
{keywords}
NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục áo dài trình diễn tại nhiều sân khấu. Sau lễ khâm liệm tại nhà riêng ngày 20/5, lễ truy điệu, di quan và an táng nhà thiết kế Nhật Dũng sẽ được tổ chức vào ngày 21/5. Lĩnh cữu của anh được an táng vào lúc 16h ngày 21/5 tại xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. 

H.N

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối lúc 20h35 ngày 19/5 tại nhà riêng ở Đồng Hới, Quảng Bình.