Viral Bhayani - nhà sáng tạo nội dung và nhiếp ảnh gia tại Ấn Độ - cho biết tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã mời Urvashi Rautela làm giám khảo cho đêm bán kết và chung kết với mức giá là 1,2 triệu đô (khoảng 27,5 tỷ đồng). Viral Bhayani sở hữu 2,8 triệu người theo dõi trên instagram.

{keywords}
 Urvashi Rautela làm giám khảo Miss Universe 2021.

Mức cát-xê khiến người hâm mộ bất ngờ bởi độ chịu chi của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Ngoài Urvashi, Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 70 đã mời dàn giám khảo còn gồm nhiều cái tên đình đám như cựu thiên thần Victoria's Secret Adriana Lima, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera...cùng một số gương mặt khác.

Tuy nhiên, chưa từng có tiền lệ ban tổ chức cũng như các giám khảo xác nhận về mức chi phí bỏ ra hay nhận được khi ngồi vị trí ghế nóng. Thông tin về mức cát-xê của Urvashi Rautela cũng từng được đồn lên tới 1,6 triệu đô (hơn 36 tỷ đồng) trên một số phương tiện truyền thông ở Ấn Độ trước đêm chung kết.

Nói về cảm xúc của mình khi được mời làm giám khảo, Urvashi Rautela từng chia sẻ: “Tôi thực sự vinh dự được trở thành một phần của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tại Eilat, Israel. Bằng sự tin tưởng vào bản thân và làm việc chăm chỉ để thực hiện khát vọng, tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp thế giới này đại diện và tượng trưng cho các nguyên tắc của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, và tôi rất nóng lòng được trải nghiệm dịp quan trọng này cùng họ”.

Trong đêm Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Urvashi Rautela xúc động khóc trước chiến thắng thuyết phục của người đồng hương Harnaaz Sandhu. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, lọt top 16 nhờ phiếu bình chọn của khán giả.

{keywords}
Urvashi Rautela gặp gỡ Harnaaz Sandhu sau đêm chung kết.

Urvashi Rautela sinh năm 1994, là diễn viên đình đám tại Ấn Độ với 44 triệu người theo dõi trên instagram. Cô đại diện của Ấn Độ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, thi cùng năm với Phạm Hương. Cô còn được người hâm mộ Việt Nam quan tâm vì các tương tác và bình luận trong các bài post của Sơn Tùng M-TP trên instgram.

Nguyên Bảo

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nghẹn ngào trong vòng tay người hâm mộ quê nhà

Tân Hoa hậu Hoàn vũ nghẹn ngào trong vòng tay người hâm mộ quê nhà

Người đẹp Harnaaz Kaur Sandhu hạnh phúc nghẹn ngào trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân Ấn Độ.