- Dàn huấn luyện viên The Voice gây khá nhiều sự chú ý bởi gu ăn mặc kỳ dị, khác lạ khi đến ghi hình cho vòng Giấu mặt của chương trình.  

{keywords}
Tóc Tiên vốn được biết đến với phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần thời thượng. Tuy nhiên, mái tóc đỏ búi to trên đầu cộng thêm chiếc đầm body sặc sỡ khiến nữ ca sĩ trẻ trở nên sến sẩm, kém sang.

{keywords}
Tương tự Tóc Tiên, mái tóc khác lạ của Đông Nhi còn bị nhiều độc giả so sánh với tạo hình nhân vật Natra. Kiểu tóc dường như không liên quan mấy đến trang phục được bạn gái Ông Cao Thắng tự tin diện lên The Voice và còn bị đánh giá là diêm dúa đến hài hước.  
{keywords}
Thu Minh cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi phải đội mái tóc giả màu trắng, cố gắng gồng mình cho hợp bộ trang phục sặc sỡ, cá tính. Hình ảnh này hoàn toàn khác với phong cách sang trọng, quyến rũ mà giọng ca Đường cong thể hiện trong mùa giải năm 2012.  
{keywords}
Ca sĩ Hoà Minzy diện bodysuit hồng ngắn cũn để lộ thân hình tăng cân khá rõ. Quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu cho thấy phong cách thời trang ngày càng tụt dốc khi khoác lên mình những bộ cánh bó sát, khoe da thịt. 
{keywords}
Thu Thủy khoe trọn thân hình nóng bỏng qua bộ đầm đen cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, vẻ gợi cảm dường như bị đẩy lên quá đà vì phần ngực hở hang, phản cảm. Chưa kể còn khiến nữ ca sĩ có thể gặp sự cố lộ hàng nhạy cảm ngay trên thảm đỏ. 
{keywords}
Trà Ngọc Hằng táo bạo không kém khi xuất hiện với váy dây xẻ tà. Trang phục cũng bị gắn mác phô trương da thịt vì kiểu dáng tạo nhiều khoảng hở cùng sắc xanh nõn chuối kém sang. 
{keywords}
Sở hữu giọng ca truyền cảm, đầy sức lay động thế nhưng gu thời trang bất ổn của Thanh Lam lại chưa làm được điều đó. Bằng chứng là cả cây đen đã khiến nữ diva trở nên u tối, kém sắc.  
{keywords}
Bảo Anh nhận giải “Ca sĩ triển vọng” giải thưởng Làn sóng xanh trong bộ đầm băng cuốn chằng chịt nuốt dáng. Chưa kể chất liệu nhăn nhúm khiến nữ ca sĩ trở nên luộm thuộm, mất sang.
{keywords}
Phạm Hương diện váy đỏ có phần đuôi váy tua rua khá giống với Ngọc Trinh đã từng mặc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không những lộ dáng người hơi thô mà còn thiếu phụ kiện tạo điểm nhấn khiến người đẹp trở nên khá nhạt nhòa trên thảm đỏ. 

Đinh Thủy