H'Hen Niê làm phù dâu cho Hoa hậu Ning Sophida:

{keywords}
Trong sắc xanh quyến rũ, H’Hen Niê cùng Tamaryn Green (Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi), Meisu (Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc) và Sonia Fergina (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia) làm phù dâu cho đám cưới của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 - Top 10 Miss Universe 2018 - Ning Sophida vào sáng hôm nay 27/7. 

 

{keywords}
Trong lần xuất hiện này, H’Hnie không còn giữ bộ tóc ngắn cá tính, đã biến hóa bộ tóc dài mượt để phù hợp với trang phục phù dâu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nổi bật trong bộ váy xẻ cao thanh lịch, quyến rũ. H’Hnie cũng tiết lộ về kế hoạch nuôi tóc dài và mong muốn được khán giả ủng hộ.

 

{keywords}
Sau Miss Universe, H’Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn thí sinh cũ. Dù chỉ có cơ hội gặp gỡ và làm việc với nhau trong vòng 1 tháng, nhưng 5 cô gái vẫn luôn giữ liên lạc, trò chuyện khi có cơ hội. Trước khi hội ngộ Trung Quốc và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia tại đám cưới của Ning. H'Hen Niê cũng đã có dịp gặp gỡ Sarah Rose Summer, Catriona Gray (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines), Francesca Hung (Hoa hậu Hoàn vũ Úc) ...

 

{keywords}
H'Hen Niê trong mái tóc dài "lạ mắt" rạng rỡ giữa dàn phù dâu của Ning. Sự xuất hiện của cô cùng dàn người đẹp là một điểm nổi bật, gây nhiều sự chú ý trong đám cưới. Quay trở lại Thái Lan lần này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng không giấu khỏi xúc động khi những kỷ niệm cũ ùa về.

 

{keywords}
Hội chị em cũng không quên tạo dáng nhí nhảnh trong lúc chờ di chuyển ra địa điểm tổ chức hôn lễ. Đây là một trong những dịp hiếm hoi để những cô gái xinh đẹp có thể hội gặp gỡ, hội tụ sau những lịch trình công việc dày đặc.

 

{keywords}
Cả 4 cũng không quên chụp những bức hình kỷ niệm cho ngày trọng đại của cô bạn xinh đẹp. Tình bạn bền vững của các cô hoa hậu sau khi cuộc thi kết thúc cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Trước khi tham dự lễ cưới, H'Hen Niê cùng những người bạn xinh đẹp của mình cùng nhau diện đồ trắng dạo phố Bangkok.

 

{keywords}

 Ning Sophida là đại diện của Thái Lan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô và H’Hen Niê đã trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên chụp ảnh cùng nhau khi tham dự tại đấu trường sắc đẹp này.

 

{keywords}
Hoa hậu Ning Sophida chọn cho mình bộ váy cưới thanh lịch, hạnh phúc bên chồng trong ngày trọng đại. Ông xã của cô là Trinupab Jiratritarn - một doanh nhân thành đạt về thời trang.

 

{keywords}
Ning được bạn trai ngỏ lời đúng dịp lễ tình nhân năm nay bằng lễ cầu hôn ngọt ngào, xúc động, trước sự chứng kiến của bạn bè. 

 Phương Nguyễn

H'Hen Niê: Khi yêu tôi rất trẻ con, làm bạn trai khổ tâm

H'Hen Niê: Khi yêu tôi rất trẻ con, làm bạn trai khổ tâm

 - Tham gia chương trình Quán ăn hạnh phúc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê lần đầu tiết lộ về mối tình đầu cũng như người bạn trai của mình.