Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê đăng tải đoạn video hậu trường chụp hình bikini vô cùng nóng bỏng. Trong đoạn clip chỉ hơn 30 giây, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để mái tóc xoăn lọn nhỏ màu bạch kim và lựa chọn mặc bộ áo tắm màu hồng neon làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên vòng eo thon gọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

 

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho hình ảnh táo bạo đầy ấn tượng này của người đẹp. Thậm chí nhiều người còn khẳng định thần thái của H'Hen Niê như người mẫu quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét hình ảnh của cô được lấy cảm hứng từ Kylie Jenner và Kim Kardashian. Tuy nhiên hình ảnh của H'Hen Niê được khen bắt mắt, cuốn hút hơn và không hề phản cảm. 

Được biết thời điểm đăng quang, mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu số đo ba vòng 84-60-93cm. Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện để tăng cân, vòng ba của cô chạm mốc 97cm thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đến hiện tại là 100cm. Đây cũng là thành quả của H'Hen Niê sau thời gian tích cực luyện tập sau khi tăng cân dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. "Bé mỡ chuyển hộ khẩu sang vòng ba mọi người ạ", H'Hen Niê từng hài hước viết.

Hiện tại, H'Hen Niê đang tập luyện cho dự án điện ảnh đầu tay mang nhiều yếu tố hành động mà cô có dịp tham gia. Người đẹp sinh năm 1992 cũng đang nỗ lực làm đa dạng hình ảnh, không muốn đóng khung với mái tóc ngắn và thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau.

T.K

H'Hen Niê bật khóc, sợ khán giả tổn thương vì công khai người yêu

H'Hen Niê bật khóc, sợ khán giả tổn thương vì công khai người yêu

 - Hoa hậu H'Hen Niê gọi điện cho người hâm mộ, xúc động bật khóc sợ khán giả tổn thường khi công khai người yêu.