{keywords}
H’Hen Niê dẫn đầu trong dàn mỹ nhân “bể dáng” sau Tết. Hoa hậu khoe nọng cằm và chia sẻ với cộng đồng mạng: “Mới mùng 2 em đã hết mình vì ẩm thực ngày Tết thì đòn bánh Tét có dưới cằm em”. H’Hen Niê cũng diện váy xoè rộng rãi, thoải mái để thoả thích ăn Tết.

 

{keywords}
Trước đó mùng 1 Tết, H’Hen Niê diện set đồ trendy cùng quần âu tím và áo sơ mi trắng. Tuy nhiên, sau mâm cỗ trưa, cô chia sẻ tình trạng tháo áo ra khỏi quần vì ăn quá no. Ngày mùng 2, nàng hậu tinh tế hơn khi kết hợp cùng dáng váy giấu bụng trắng.
{keywords}
Á hậu Phương Nga cũng than thở với cộng đồng mạng về sự phát dáng trên khuôn mặt của mình. Á hậu chia sẻ “Mặt thành cái bánh Tét ùi” cùng với biểu cảm tươi tắn.
{keywords}
Miu Lê vụt tăng 2 kg sau vài ngày Tết. Cô chia sẻ: “Giận chị Huệ bán bánh chưng luôn, ai biểu chị làm cục thịt mỡ ở giữa to quá”. Có thể thấy dù tăng 2 kg nhưng nữ ca sĩ vẫn trông vẫn xinh đẹp.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân ca sĩ Minh Hằng cũng chia sẻ về vóc dáng sau Tết của mình. Minh Hằng viết trên Facebook: “Ủa vậy là hết Tết rồi phải không mọi người? Để khâu cái mỏ lại chứ nay tròn rồi”.

 

{keywords}
Nam Anh - chị gái của Nam Em chia sẻ bất ngờ về khuôn mặt của mình. Cô nàng than thở “Ôi gương mặt của tui” dù người đẹp vẫn giữ vóc dáng khá cân đối.

 

{keywords}
Đàm Thu Trang xuất hiện trên ảnh chụp bằng camera thường của ông xã với dung mạo khác biệt so với ngày thường. Người đẹp phờ phạc, bọng mắt khá to cùng với gương mặt không mấy thanh thoát với vóc dáng trước đó.

 

{keywords}
Bên cạnh đó dù qua những ngày Tết thoải mái ăn uống, Ngọc Trinh vẫn giữ vóc dáng chuẩn như thường ngày của mình. Chân dài diện sườn xám đến váy ôm body và bikini liền mảnh mùng 3 Tết với thân hình hấp dẫn, xinh đẹp dù cập nhật tình trạng ăn uống trên mạng xã hội liên tục.

 

{keywords}
Tóc Tiên gây ấn tượng với set áo crop-top hở lưng táo bạo, khoe dáng không mỡ thừa sau Tết. Ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ từ nhiều năm nay với chế độ tập luyện ăn uống điều độ để giữ gìn vóc dáng. Tóc Tiên có số đo cơ thể cân đối với chỉ số 88-63-91 cm cùng với chiều cao 1,67 m.

 

{keywords}
Á hậu Huyền My khoe body thon gọn với vóc dáng cân đối sau ba ngày Tết với thân hình không chút mỡ thừa đáng khen ngợi. Người đẹp khoe dáng  khi nghỉ mát tại đảo Phú Quốc. Trước đó, mỗi lần diện bikini trong các chuyến nghỉ dưỡng người đẹp luôn thu hút với hình thể xinh đẹp.

Diệp Toàn

MC thời tiết VTV Xuân Anh: Tết mệt nhưng vui!

MC thời tiết VTV Xuân Anh: Tết mệt nhưng vui!

BTV Xuân Anh chia sẻ: "Nhiều người cho đó là những câu hỏi “kém duyên” và “tò mò”, nhưng mình chỉ coi đó là sự quan tâm dành cho mình sau một năm không gặp".