Miss Globe 2017 - Khánh Ngân cùng Mister Manhunt International 2017 - Ngọc Tình vừa cùng thực hiện bộ ảnh đặc biệt chào năm 2018 có tên 'Hoài niệm vương triều'.

{keywords}

Bộ ảnh “Hoài niệm vương triều” được thực hiện với ý tưởng đưa người xem cùng hồi tưởng lại hình ảnh của vua chúa nước Việt xưa tại Huế với những trang phục cung đình được thiết kế lộng lẫy, uy quyền.

{keywords}

Nhà thiết kế áo dài ABC đã dày công thực hiện những trang phục tái hiện hình ảnh Vua và Hoàng hậu thời xưa, với áo dài gấm vóc với sắc đỏ và vàng, hoạ tiết thêu tay rồng phượng lộng lẫy, mũ đội được thiết kế dựa trên những hình ảnh tư liệu của triều đình Huế.

{keywords}

Ngọc Tình và Khánh Ngân cùng ekip chụp hình đã vào Huế để thực hiện bộ hình đặc biệt này trong không gian hoài cổ, uy nghiêm của cung điện xưa. Với tên gọi 'Hoài niệm vương triều', bộ ảnh cũng thể hiện một chút man mác buồn của nỗi niềm hoài cổ trong bóng rêu phong của thời gian qua vẻ trầm mặc, u tịch của chốn kinh thành xưa.

{keywords}

Ngọc Tình và Khánh Ngân chia sẻ, cả hai muốn được cùng nhau thực hiện dự án hình ảnh này với mong muốn sẽ giới thiệu với bạn bè thế giới về hình ảnh một Việt Nam xưa. Giành ngôi vị cao nhất tại hai cuộc thi nhan sắc lớn, cả hai đều thấy có nhiệm vụ giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, góp phần tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ảnh Quốc Huy