Nam diễn viên, người mẫu mang đến nét trẻ trung, năng động của một thanh niên trẻ trong độ tuổi đôi mươi. 

Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc “Độc thoại”

NSX 'Gạo nếp gạo tẻ' kiện FPT Telecom 9 tỷ vì vi phạm bản quyền

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

{keywords}
Trong loạt ảnh mới, Lê Xuân Tiền - chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến nét trẻ trung, khoẻ khắn khi khoe hình thể trong loạt trang phục thể thao đơn giản, cá tính.

 

{keywords}
Lê Xuân Tiền sinh năm 1996, quê ở Phú Yên, xuất thân là một vận động viên Taekwondo. Chàng diễn viên trẻ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, số đo chuẩn mực của những người mẫu nam, 103-79-102.

 

{keywords}
Nhờ việc tham gia thể thao ngay từ thời niên thiếu cộng với việc siêng năng rèn luyện thể hình, Lê Xuân Tiền luôn giữ được diện mạo thu hút. Nam diễn viên luôn cố gắng dành thời gian mỗi ngày tập luyện thể hình, chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, chất đạm để giữ cơ săn chắc. Chia sẻ về việc rèn luyện cơ thể trong nhiều năm qua, Lê Xuân Tiền cho biết trong hiện tại với bất kỳ ai diện mạo đều quan trọng, vì thế cần được chăm chút kỹ lưỡng.

 

{keywords}
Những ngày đầu tháng 12 này, Lê Xuân Tiền mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt khi xuất hiện trong phim Gái già lắm chiêu 2. Dù lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng chàng trai sinh năm 1996 đã được tin tưởng giao cho vai chính. Trong phim, Lê Xuân Tiền hoá thân thành “chàng phi công trẻ” sánh đôi với “máy bay bà già” Ninh Dương Lan Ngọc.

 

{keywords}
Đây cũng là dấu mốc đầu tiên đánh dấu chặng đường của Lê Xuân Tiền với phim ảnh. Dù còn non trẻ nhưng nam diễn viên khá thuyết phục người xem bởi nét diễn xuất tự nhiên, chân thật và khả năng ngôn ngữ được cải thiện rõ. Gương mặt góc cạnh, đậm chất điện ảnh, nụ cười duyên, lém lỉnh cùng thân hình cực chuẩn của chàng trai trẻ trở thành điểm sáng trên màn ảnh.

 

{keywords}
Hiện tại, Lê Xuân Tiền đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ vai diễn này. Anh chia sẻ: “Tôi đã nỗ lực hết mình cho lần chạm ngõ điện ảnh này, hy vọng được mọi người ủng hộ và động viên không chỉ trong dự án này mà còn ở chặng đường dài về sau. Khởi đầu nào cũng thật sự gian nan, vất vả cả nhưng nếu có niềm tin và năng lực, tôi tin chính mình sẽ vượt qua được những thử thách mới. Thời gian sẽ là câu trả lời chân thật và tốt nhất cho tất cả”.

 

{keywords}
Thời gian tới, Lê Xuân Tiền vẫn tiếp tục phát triển song song sự nghiệp phim ảnh và người mẫu. Anh chàng cho biết sẽ tiếp tục học tập để tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm để có thể mang đến những vai diễn đa dạng hơn trên màn ảnh.

Ngân An

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

Lê Xuân Tiền chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng với Ninh Dương Lan Ngọc

Mẫu nam sinh năm 1996 chia sẻ bạn gái anh quá ghen tuông, không chấp nhận việc Lê Xuân Tiền nhận lời đóng phim “Gái già lắm chiêu 2” nên cả hai chia tay.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 1 lấp ló, ôm ấp trai đẹp Lê Xuân Tiền

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 1 lấp ló, ôm ấp trai đẹp Lê Xuân Tiền

Nữ diễn viên gọi Lê Xuân Tiền bằng "anh", liên tục tình tứ với bạn diễn kém 6 tuổi trước ống kính.