{keywords}
Show diễn của Vũ Ngọc & Son sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang tên Hoàng Hoa- Queen of Love với tuyên ngôn dành cho phái đẹp: Mỗi phụ nữ sinh ra đã là một nữ hoàng của chính mình. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My – một trong những nghệ sĩ sẽ xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò mẫu trình diễn thời trang.
{keywords}
Ở tuổi xấp xỉ 50, Giáng My sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thần thái tự tin. Chị nhận lời trở lại sàn diễn sau 10 năm rời xa để chuyên tâm chăm sóc gia đình. “Tôi vốn mê và yêu cái đẹp thời trang nên đã nhận lời trở lại sàn diễn”, cô nói về lý do nhận lời “tái xuất”. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sẽ đảm nhận vị trí mở màn cho show diễn.

 

{keywords}
Ngoài Giáng My, 2 gương mặt đình đám của làng mẫu hiện nay là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng được mời góp mặt. Trước đó, cả 2 cũng từng giữ vị trí Vedette cho show diễn L’aventura Resort được tổ chức tại bến cảng Bạch Đằng vào cuối tháng 7 vừa qua.
{keywords}
Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son tiết lộ, hoạ tiết trong bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ câu chuyện của bộ cờ vua huyền thoại. Hình ảnh trên trang phục sẽ được khai thác vô cùng ấn tượng cùng hoạ tiết hoa hồng, loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng các loài hoa với chất liệu bố, silk, organza sequin...

 

{keywords}
"Thông qua bộ sưu tập chúng tôi muốn mang đến thông điệp về nữ quyền, tuyên ngôn về phái đẹp là bất kỳ phụ nữ nào cũng xứng đáng là một nữ hoàng và cuộc đời họ chính là cuốn tiểu thuyết vĩ đại nhất", Vũ Ngọc và Son chia sẻ về các thiết kế mới.
{keywords}
Bộ sưu tập Hoàng hoa - Queen of love lấy cảm hứng từ câu chuyện của bộ cờ vua với 68 mẫu thiết kế phom dáng cổ điển được giới thiệu vào ngày 25/11. Show với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như Thanh Lam, Giáng My, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, .. 50 khách VIP là các ngôi sao, nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng trong mọi lĩnh vực.

Thúy Ngọc

Tăng Thanh Hà, Nhã Phương kín đáo vẫn đẹp mê hoặc người nhìn

Tăng Thanh Hà, Nhã Phương kín đáo vẫn đẹp mê hoặc người nhìn

 - Sao đẹp tuần qua: Đều diện những thiết kế kín đáo với điểm nhấn nhẹ nhàng, Tăng Thanh Hà và Nhã Phương vẫn nổi bật, cuốn hút bởi thần thái mê hoặc mọi ánh nhìn.