{keywords}
Kim Soo Min đăng quang Miss Korea hồi tháng 7/2018. Việc cô nàng đăng quang Hoa hậu gây nhiều tranh cãi thời điểm bấy giờ bởi khán giả cho rằng, nhan sắc của cô chưa đủ tầm để trở thành người thắng cuộc.
{keywords}
Mới đây, Kim Soo Min tham gia một cuộc phỏng vấn với Asian Boss, cô nàng đã có những chia sẻ thật lòng sau gần 1 năm đăng quang.
{keywords}
Thời điểm đăng quang, Kim Soo Min cao 1,73m nặng hơn 58 kg. Nhiều người cho rằng, cô quá béo và nên giảm đi 10kg mới hợp tiêu chuẩn hoa hậu.
{keywords}
Khi được hỏi về những tranh cãi, cô nàng chia sẻ cảm thấy rất buồn và bị tổn thương vì điều đó suốt một thời gian dài.
{keywords}
"Tại sao cô ấy lại thắng? Có lẽ cô ấy có gia thế nổi tiếng? Sắc đẹp của cô ấy không đủ để trở thành hoa hậu, cô ấy quá béo" là những bình luận không hay về Kim Soo Min khi cô giành ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 2018.
{keywords}
"Tôi đã bị tổn thương và khóa hết tài khoản xã hội. Gia đình tôi, đặc biệt là bố tôi đã đọc hết những lời lẽ bình luận không hay về con gái trên mạng xã hội, ông ấy cũng rất buồn vì điều đó", người đẹp khóc chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn sau 1 năm đăng quang.
{keywords}
Sau chiến thắng, Hoa hậu Hàn Quốc đã có nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng hoặc trở thành người đại diện, phát ngôn cho nhiều chiến dịch trong xã hội.
{keywords}
Cô cũng muốn thay đổi quan niệm về cái đẹp và muốn đưa lời khuyên tới những cô gái trẻ, hãy hài lòng, tự tin vì cơ thể mình và loại bỏ suy nghĩ mình béo quá.
{keywords}
Hoa hậu Hàn Quốc cho rằng, một cơ thể đẹp là một cơ thể khỏe mạnh. Chính điều đó sẽ khiến phụ nữ trở nên tự tin hơn.

Hà Lan

'Jang Dong Gun Việt' từng trầm cảm muốn tự tử, vượt qua nhờ vợ doanh nhân

'Jang Dong Gun Việt' từng trầm cảm muốn tự tử, vượt qua nhờ vợ doanh nhân

- Trương Minh Cường không giấu việc từng bị trầm cảm nặng và đã nghĩ đến chuyện tự tử, tuy nhiên, nhờ tình yêu của bà xã, anh đã lấy lại được tinh thần và khỏi bệnh.