Khánh Vân ghi điểm nhờ màn ứng xử khéo léo và tinh tế:

Trong sự kiện họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Nguyễn Trần Khánh Vân gây chú ý với hành động ngồi thấp xuống chụp ảnh cùng một vị khách mời bị khiếm khuyết. Khoảnh khắc ấm lòng của người đẹp 26 tuổi và vị khách mời được đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều thiện cảm của cộng đồng mạng trong và ngoài nước. 

{keywords}
 Khánh Vân ngồi thấp để chụp hình cùng khách mời khuyết tật trong sự kiên.

Trong sự kiện, Khánh Vân diện trang phục đầm xẻ gợi cảm, đầu đội vương miện chụp ảnh cùng các  khách mời. Khi được yêu cầu chụp ảnh cùng một người khiếm khuyết, nàng hậu vui vẻ nhận lời ngay. Ban đầu cô định đứng, nhưng sau đó thấy không phù hợp nên đã hạ thấp người xuống, quỳ một chân, sau đó nhẹ nhàng khoác tay và nở nụ cười ấm áp với khách mời. Vì chiếc đâm xẻ khá cao nên người đẹp chú ý khéo phần tà để tránh sự cố. Nhờ hành động tinh tế và thông minh của mình, nàng hoa hậu nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Vị khách mời có mặt trong sự kiện là anh Nguyễn Hồng Lợi. Từ khi sinh ra, anh bị khuyết tật 2 chân và teo cánh tay phải, chỉ còn tay trái lành lặn. Không bi quan, anh theo đuổi đam mê và trở thành một vận động viên bơi lội, từng đạt được 8 huy chương vàng, 9 huy chương bạc. Năm 2014, Nguyễn Hồng Lợi đoạt huy chương đồng môn bơi lội tại Asian Para Games 26 tại Myanmar. Anh đã kết hôn với NTK áo dài Tường Nghĩa và có cuộc sống hạnh phúc. 

Trên mạng xã hội, clip ghi lại hành động của Khánh Vân nhận được sự tán thưởng và khen ngợi, đặc biệt là của người dùng từ nước ngoài. Nhiều người cho rằng đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2020 đã có một hành động đẹp, thể hiện được nét đẹp nội tâm và gửi lời chúc sẽ thành công trong cuộc thi sắp tới.

{keywords}
Khánh Vân rạng rỡ chào khán giả trong họp báo.

Khán giả giả Anycelis nhận xét: "Cô ấy đội vương miện trong trái tim, không phải ở trên đầu".

Khán giả Kathcripa viết: "Nhìn cô gái ấy trong những hình ảnh trên khiến tim tôi tan chảy, quả là một nữ hoàng thực sự. Tôi hy vọng cô ấy sẽ vào vòng chung kết, gửi nhiều tình yêu từ Philippines".

Khán giả Tanya viết: "Hành động này đã khiến tôi khóc. Bạn chẳng cần phải có một bài thuyết trình xuất sắc, trình diễn catwalk điêu luyện hay những chiếc đầm nổi bật, hành động mới là điều thực sự quan trọng. Bạn nằm trong những thí sinh tôi yêu thích và hãy giành lấy vương miện đầu tiên cho Việt Nam nhé".

Ngày 2/5/2021 Khánh Vân sẽ chính thức sang Mỹ để tham gia cuộc thi Miss Universe 2020. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả đang hy vọng Khánh Vân sẽ có một kết quả xứng đáng sau thành tích top 5 của hoa hậu H’Hen Niê và top 20 của á hậu Hoàng Thùy.

Tâm Như

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc giữa họp báo

Hoa hậu Khánh Vân bật khóc giữa họp báo

Chiều 27/4, hoa hậu Khánh Vân chính thức được trao chứng nhận đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Miss Universe 2020. Cô xúc động khóc cảm ơn những người đã luôn ở bên cạnh động viên và ủng hộ mình trước khi lên đường.