Phongsavanh Souphavady đăng quang Hoa hậu Lào 2021:

Tối 1/4/2021, cuộc thi Hoa hậu Lào diễn ra với chiến thắng cao nhất thuộc về người đẹp Phongsavanh Souphavady. Cô đã xuất sắc vượt qua 19 đối thủ để giành vương miện cũng như cơ hội tham dự Hoa hậu Thế giới được diễn ra tại Puerto Rico.

{keywords}
Hoa hậu Lào 2021- Phongsavanh Souphavady.

Chưa đầy vài tiếng sau đăng quang, hàng loạt khán giả đã tố giác Phongsavanh khai gian tuổi để được tham dự cuộc thi năm nay.

{keywords}
Căn cước công dân của Souphavady với năm sinh 1991.

Trong hình ảnh căn cước công dân lan truyền trên mạng, người hâm mộ nhận thấy Phongsavanh Souphavady sinh năm 1991. Khán giả cho biết Souphavady từng tham dự Hoa hậu Lào năm 2007 khi mới 18 tuổi, sau 14 năm quay lại dự thi, tuổi thật của cô đã ngoài 30.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới giới hạn độ tuổi cao nhất của thí sinh tham gia là 26. Vì vậy, khán giả cho rằng, Phongsavanh Souphavady đã cố tình khai gian tuổi để dự thi và giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới.

{keywords}{keywords}
Hình ảnh đời thường và trên sân khấu của Phongsavanh Souphavady.

Hiện tại, phía ban tổ chức Hoa hậu Lào chưa lên tiếng chính thức về việc khán giả đồng loạt phản ứng tố cáo về tân hoa hậu trên mạng xã hội. 

Nguyễn Bảo

Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam bất ngờ dẫn bản tin trên VTV

Top 5 Hoa hậu Thế giới Việt Nam bất ngờ dẫn bản tin trên VTV

Nguyễn Thị Thu Phương - người đẹp từng lọt Top 5 Miss World Vietnam 2019 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sự chú ý khi xuất hiện dẫn bản tin Bất động sản Việt Nam phát sóng trên VTV8.