Thu Phương dẫn bản tin trên VTV8:

Dù là bản tin đầu tiên lên sóng nhưng người đẹp Thu Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng nói lưu loát, trôi chảy. 

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp Thu Phương nói: ''Thông thường tôi hay nhận những công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập như người mẫu hay đi dự sự kiện nhưng cách đây không lâu tôi có duyên gặp một chị đang làm ở VTV 8 và được ngỏ lời muốn hợp tác.

Tôi cũng hơi bất ngờ và buổi làm MC cho chương trình Kinh tế - Đầu tư - Bất động sản trên VTV8 mới lên sóng gần đây là lần đầu tôi nhận làm dẫn chương trình trên VTV. Vì là lần đầu nên mọi thứ chắc chưa thật sự hoàn hảo, nếu có gì chưa phải mong khán giả góp ý và ủng hộ tôi nhiều hơn''.

Người đẹp Thu Phương cũng chia sẻ cô mới chỉ nhận quay vài số. "Ban đầu tôi nghĩ sẽ khó với mình vì đây là lần đầu tiên trải nghiệm công việc này nhưng khi bắt tay làm cũng tự tin và không quá lo sợ bởi bản thân từng trình diễn khá nhiều và có kinh nghiệm trước ống kính thông qua những cuộc thi nhan sắc trước đây'' - Thu Phương nói.

{keywords}

Nguyễn Thị Thu Phương sinh năm 2000 và đến từ Bắc Ninh. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng: 82-62-92 cm. Nhờ hình thể đẹp, nhan sắc nổi bật, cô từng đoạt danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2019 và lọt vào top 5 chung cuộc tại Miss World Vietnam 2019.

Nguyễn Thị Thu Phương được đặc cách vào vòng bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cô lọt top 10 chung cuộc và lọt top 5 đề cử Người đẹp Biển

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp Bắc Ninh cũng gây ấn tượng bởi thành tích học tập tốt khi là cựu học sinh THPT chuyên Bắc Ninh, từng đạt giải khuyến khích học sinh giỏi quốc gia môn Hóa học, giải nhì học sinh giỏi tỉnh môn Hóa học năm lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính.

Hiện tại, ngoài việc học đại học, cô kiếm thêm thu nhập bằng việc làm mẫu ảnh, trình diễn thời trang, quay TVC, talk show hay đi dự sự kiện... Người đẹp 21 tuổi khẳng định, cô luôn cố gắng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm từ những sự kiện, trải nghiệm để dần trưởng thành hơn mỗi ngày.

Thu Phương trình diễn tại Hoa hậu Việt Nam 2020:

Tùng Nguyễn

Màn dẫn 3.000 chữ song ngữ không cần kịch bản của nữ MC Việt

Màn dẫn 3.000 chữ song ngữ không cần kịch bản của nữ MC Việt

Thanh Thanh Huyền cho biết cô dẫn song ngữ 3.000 chữ và 75 tên riêng mà không cầm kịch bản để thử thách bản thân. MC khá lo lắng nhưng hài lòng với kết quả.