Hình ảnh Angela Yuriar - Hoa hậu Hòa bình Mexico 2020 mặc đồ tắm tạo dáng phản cảm bên tượng Phật đã làm bùng lên làn sóng chỉ trích lớn, đáng chú ý là chỉ còn chưa đến một tuần nữa cô đến Thái Lan (quốc gia với hơn 90% người dân theo đạo Phật) để tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020. Không chỉ nhận chỉ trích từ trong nước, Angela Yuriar còn bị phản ứng từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt là người hâm mộ ở Thái Lan.

{keywords}
Hoa hậu Mexico gây bức xúc vì mặc áo tắm phản cảm bên tượng Phật.

Người hâm mộ ở Thái Lan tỏ ra bức xúc về Angela Yuriar. Một khán giả đã bình luận: “Tôi bị sốc, điều cô ấy làm là hoàn toàn không phù hợp, cô ấy nên trọng tôn giáo của người khác!”.

Một khán giả khác bày tỏ thất vọng: “Angela là một trong những thí sinh tôi yêu thích nhất cuộc thi năm nay, tôi rất háo hức để nhìn thấy cô ấy trên sân khấu tại Thái Lan nhưng điều cô ấy làm khiến tôi thật thất vọng”.

Angela Yuriar đang được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng cho chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 sau thành tích Á hậu 1 của Mexico một năm trước.

Hiện tại, cô đã xóa tất cả ảnh phản cảm trên trang cá nhân nhưng nếu những làn sóng chỉ trích không dừng lại thì có thể ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình dự thi của Angela Yuriar.

Video giới thiệu về Angela Yuriar - Miss Grand Mexico 2020:

Hậu Lê

Các sao Việt hành xử phản cảm liên quan đến Chí Tài

Các sao Việt hành xử phản cảm liên quan đến Chí Tài

Hiếu Hiền, Gia Bảo, Linh Miu... có hành vi chưa đúng nhưng chính thái độ xin lỗi thiếu chân thành của họ càng khiến khán giả phản ứng.