{keywords}

Phong cách retro đang là chất liệu được sử dụng biến tấu trong những bản hit của không ít nghệ sĩ nổi tiếng, đây còn là xu hướng được nhiều nhà mốt hàng đầu thế giới tích cực lăng xê. Luôn nhanh nhạy đón đầu những làn sóng phong cách, Chi Pu mới đây lại khiến người hâm mộ xao xuyến trước hình ảnh một quý cô công sở thập niên 70, "dát" lên mình những bộ cánh đắt đỏ trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton.

{keywords}
Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp sơ mi và áo gilê hoạ tiết tạo hiệu ứng đối xứng nổi bật về màu sắc cùng áo khoác ngoài dáng dài màu nude, mang lại sắc thái trẻ trung mà thanh lịch. Chi Pu phối đồ cùng quần âu trắng và túi xách màu xanh, hoàn thiện bộ cánh của một quý cô dịu dàng mà lôi cuốn.
{keywords}

Qua sự thể hiện cá tính của Chi Pu, hình ảnh những quý cô công sở thập niên 70 hiện lên rõ ràng và ấn tượng: bận rộn với công việc nhưng lúc nào cũng phải thật xinh đẹp và thời thượng.

 

{keywords}
Thời kỳ thống trị của nhạc disco, những bộ cánh với chất liệu ánh kim hoặc đính kết lấp lánh được săn lùng và ưa chuộng. Nắm bắt nét đặc trưng của phong cách giai đoạn này, nữ ca sĩ lựa chọn chiếc áo len dệt kim được đính kết rực rỡ.
{keywords}
Chi Pu khéo léo kết hợp áo len lấp lánh cùng sơ mi tay bồng và quần cạp cao tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh. Tóc mái bằng màu nâu cam mang lại sắc thái nữ tính, yêu kiều.
{keywords}

Nữ ca sĩ hoàn thiện bộ cánh với chiếc túi da nâu mang đậm cảm hứng vintage của thập niên 70. Lối trang điểm với tông màu nâu sậm khẳng định vẻ ngoài độc lập, tự tin cùng một cái tôi quyết đoán và không dễ dàng nhượng bộ.

 

{keywords}
Cuộc sống và câu chuyện của các quý cô công sở được Chi Pu mô phỏng trên những chuyến tàu điện ngầm mỗi ngày. Đó là những lúc cuống cuồng với thời gian mà lỡ làm rơi tệp tài liệu nặng trịch, là khi vội vàng chỉ kịp mua tách cà phê để giữ sự tỉnh táo đầu ngày, là những ổ bánh mì ăn vội mỗi sáng...
{keywords}
Áo dandy suit hoạ tiết được kết hợp ngẫu hứng cùng quần âu màu be không hề cứng nhắc, khô khan mà ngược lại rất thời thượng hiện đại, lại phảng phất hơi thở của nữ quyền.
{keywords}
Mẫu túi Petite Boite Chapeau nổi tiếng trở thành điểm nhấn đặc biệt khi tiệp màu với chiếc ly cà phê mà nữ ca sĩ đang cầm trên tay, tạo nên một tổng thể hài hoà.
{keywords}
Chi Pu khéo léo tạo nên nét tương phản độc đáo và ấn tượng khi kết hợp chiếc jacket da điểm xuyết cùng sự mềm mại với quần short ngắn và mẫu túi xách dáng chữ nhật cổ điển của Louis Vuitton.
{keywords}
Tạo hình của nữ ca sĩ đã có sự thay đổi để phù hợp với trang phục cá tính này: mái tóc được bấm xù, đôi môi đỏ rực mang tinh thần quyến rũ, gợi cảm hài hoà cùng tinh thần chung của cả bộ cánh.
{keywords}
Những ngày qua, nữ ca sĩ đã có hành động đẹp khi tham gia các hoạt động tuyên truyền và trao tặng 5000 trang phục bảo hộ y tế phòng dịch cùng phòng cách ly áp lực âm, giảm đi một phần nào áp lực, gánh nặng cho các y bác sĩ trong công cuộc đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Huy Vũ

Chi Pu đích thân tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ tại Hà Nội và TP.HCM

Chi Pu đích thân tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ tại Hà Nội và TP.HCM

 - Sau khi tuyên tố sẽ quyên góp 1 tỉ đồng cùng với 5000 bộ đồ bảo hộ, ngày 19/3, Chi Pu đã trao tận tay 5.000 bộ đồ bảo hộ cho cơ quan chức năng tại Hà Nội và TP.HCM.