Hôm 19/3, Chi Pu chia sẻ hình ảnh tại sân bay. Nữ ca sĩ mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang, kính mắt và găng tay kín mít. Chi Pu cho biết đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch. Cô khuyên mọi người trong trường hợp bất đắc dĩ phải di chuyển đến sân bay, ai cũng nên chuẩn bị hành trang cẩn thận nhất có thể.

{keywords}
Thời trang miễn chê của Chi Pu khi đi máy bay

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng chia sẻ loạt ảnh mình cùng các thành viên trong ekip của mình đã tận tay trao 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch tại cả Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, 2.500 bộ được gửi tặng tại Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), 2.500 bộ còn lại được trao ở Sở Y Tế TP.HCM.

Kèm với đó là dòng chia sẻ: "Trong thời gian qua, Chi liên tục cập nhật tình hình dịch bệnh Covid-19 và nhận ra khả năng sẽ có những diễn biến phức tạp hơn. Không chỉ với vai trò là nghệ sĩ mà còn là một người trẻ, một công dân Việt Nam, Chi nghĩ mình cần có hành động thiết thực để ủng hộ đất nước".

{keywords}
Trong ngày 19/3, Chi Pu đã đích thân trao tặng 5.000 bộ đồ bảo hộ tại Hà Nội và TP.HCM.

"Khoản tiền ủng hộ được sử dụng để chi trả cho chi phí nhập khẩu trang thiết bị, máy móc cũng như chi phí lắp đặt của phòng cách ly áp lực âm, cộng với 5.000 trang phục bảo hộ phòng dịch. Hy vọng một phần đóng góp này sẽ hỗ trợ các y bác sĩ Việt Nam rút ngắn chiến dịch phòng dịch bệnh hiệu quả và thành công", giọng ca "Từ hôm nay" viết.

{keywords}
 

 

{keywords}
 


Đức Trung

27 tuổi, Chi Pu gợi cảm cỡ nào?

27 tuổi, Chi Pu gợi cảm cỡ nào?

 - Chi Pu - nữ ca sĩ vừa quyết định chi 1 tỷ đồng ủng hộ Covid-19 là người phóng khoáng hay diện bikini khoe vóc dáng.