{keywords}

Ra mắt bộ hình mới, Hoàng Thuỳ Linh khiến người hâm mộ xao xuyến khi tôn lên đường cong hình thể quyến rũ cùng thềm ngực căng đầy gợi cảm sau lớp vải voan mỏng tanh. Bộ váy với chi tiết khoét ngực sâu là một thách thức khi đòi hỏi người mặc cần có đủ can đảm với tính cách phóng khoáng cùng vòng 1 cuốn hút. Nữ ca sĩ khéo chọn những tông màu vàng mù tạt, màu hồng cam phản chiếu nét nữ tính mê hoặc qua đường rập ly, tay bồng hay kiểu dáng váy dài maxi.

{keywords}

Thuý Ngân lựa chọn hai tông màu thanh lịch chủ đạo là trắng và be. Tuy nhiên, phần thân áo corset lại là điểm nhấn gợi cảm khi tôn lên khuôn ngực quyến rũ. Nữ diễn viên kết hợp cùng chân váy xoè nữ tính, yêu kiều. Cô thể hiện sự chỉn chu trong kiểu tóc, phụ kiện cùng layout trang điểm màu be xuyệt tông.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc thời thượng trong bộ cánh từ thương hiệu Christian Dior với gam màu đen tuyền xuyên suốt. Thiết kế quây ngực mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính, đồng thời độ dài vừa vặn giúp tôn lên cặp chân săn chắc và tạo cái nhìn thanh thoát. Bên cạnh đó, chi tiết tay loe thắt nơ cũng là một điểm nhấn duyên dáng mà nổi bật. Nữ diễn viên chọn tông son màu đỏ tươi hài hoà cùng tổng thể.
{keywords}
Dương Cẩm Lynh nhẹ nhàng thanh lịch trong thiết kế đầm dài sát nách với điểm nhấn xẻ tà vừa phải tạo nét nổi bật cần thiết. Chi tiết nhún bèo bất đối xứng đồng thời tô điểm thêm tinh thần nữ tính của người mặc. Nữ diễn viên kết hợp cùng túi xách màu be từ thương hiệu Chanel và cột tóc đơn giản nhưng không kém phần điệu đà với tóc mái xoăn lọn.
{keywords}
Kiều Loan tựa một nàng công chúa kiêu sa trong thiết kế váy xoè bồng với hai tông màu xanh da trời và màu đen chủ đạo. Khác với nhiều kiểu dáng váy quây bồng tương tự khi tôn lên vòng 1 người mặc bằng đường cắt cúp, bộ cánh lại che đi khuôn ngực người đẹp một cách tế nhị, tinh tế. Vậy nhưng, người nhìn vẫn cảm nhận được sức quyến rũ hình thể của Á hậu với vòng eo thon, vóc dáng thanh mảnh cùng xương quai xanh gợi cảm, bên cạnh vòng 1 cuốn hút ở những góc nhìn nghiêng.
{keywords}
Là một quý bà sang trọng, luôn cầu kỳ và chỉn chu, nhưng cũng có lúc Hà Kiều Anh lại trẻ trung khi chỉ diện áo thun sơ vin cùng chân váy xoè. Cô lựa chọn kết hợp áo thun đen in logo từ thương hiệu Balmain, đồng thời tạo điểm nhấn nữ tính với chân váy gấu xoè mang những nếp nhúm vải bắt mắt. Hà Kiều Anh mang túi xách màu be đồng thời trang điểm nhẹ nhàng phù hợp cùng tinh thần cả bộ cánh.
{keywords}
Minh Tú thời thượng với hai tông màu trắng đen khi cô khéo léo tạo sự bùng nổ trong hiệu ứng thị giác với những món đồ độc đáo như boots cao quá gối, áo camisole lụa mong manh và áo khoác lông bụi bặm. Nữ siêu mẫu kết hợp cùng túi xách hoạ tiết da cá sấu từ thương hiệu Balenciaga.
{keywords}
Khánh Linh nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện với bộ suit màu xanh cobalt hợp mốt. Đồng thời, nữ người mẫu cũng thể hiện sự nhanh nhạy trước xu hướng khi lựa chọn chiếc túi Multi-bag từ thương hiệu Louis Vuitton. Lối phối màu với 3 tông xanh - nâu - đen chủ đạo tạo nên một tổng thể ấn tượng và cuốn hút.
{keywords}
Phí Phương Anh sang trọng trong thiết kế suit với kiểu dáng slim-fit đặc trưng từ thương hiệu Christian Dior giúp tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai của người đẹp. Điểm nhấn gấu quần ống loe khiến tổng thể thêm cuốn hút và bớt đơn điệu. Nữ người mẫu lựa chọn búi tóc và gài trâm, mang đậm tinh thần Á Đông sánh đôi cùng đặc trưng di sản từ nhà mốt phương Tây.

Huy Vũ

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi vì trang phục giống áo dài không quần

Khi "Kẻ cắp gặp bà già" của Hoàng Thùy Linh ra mắt, khán giả nhận xét trang phục của cô giống áo dài không quần. Vấn đề này này gây tranh cãi trên mạng xã hội.