Vào ngày 1/12, nhà thiết kế Hà Linh Thư sẽ ra mắt bộ sưu tập mới mang tên "November Rain" (Mưa tháng Mười một) tại Hà Nội, Hồng Quế sẽ làm vedette trong show này.

Diễn viên Thanh Trúc đáp trả chuyện khoe thân để mời gọi đại gia

Ngọc Sơn phát gạo miễn phí cho người dân tại biệt thự 100 tỷ sau bão lớn

Ca sĩ MiA bí mật tổ chức đám hỏi

{keywords}
Ngày 1/12, nhà thiết kế Hà Linh Thư sẽ ra mắt bộ sưu tập mới mang tên "November Rain" (Mưa tháng mười một) tại Hà Nội. Bộ sưu tập mới của chị lấy cảm hứng từ nhạc Rock của những thập niên cũ. Hồng Quế sẽ làm vedette trong show thu đông 2018 lần này.

 

{keywords}
Bộ sưu tập của Hà Linh Thư sử dụng tông đen làm chủ đạo, gồm 50 mẫu. Theo chị, gam đen vốn tạo cảm giác mạnh, đậm nên phù hợp với chủ đề, cảm hứng của bộ sưu tập lẫn không khí mùa đông.

 

{keywords}
Nhà thiết kế còn đưa sequin - một trong những chất liệu mang tinh thần Glam Rock và điển hình cho dòng nhạc Rock những năm 1970 - vào các trang phục.

 

{keywords}
 "Tôi thích sự thách thức và sáng tạo. Vì vậy, tôi đã đưa da và nhung vào bộ sưu tập mới. Chúng tưởng chừng không ăn nhập với nhau nhưng đem lại kết quả không tồi. Da là biểu tượng của nhạc Rock, còn nhung lại đại diện cho sự quyến rũ, mê hoặc. Bộ sưu tập của tôi mang tinh thần Glam Rock nên hai chất liệu này giúp truyền tải trọn vẹn được ý tưởng và cảm hứng", Hà Linh Thư nói.

 

{keywords}
Thông qua bộ sưu tập, Hà Linh Thư muốn truyền tải thông điệp giải phóng phụ nữ. Theo chị, "giải phóng" ở đây có nghĩa "được là chính mình". Những người phụ nữ muốn được khám phá bản thân, được làm đẹp, được tự do theo cách bản thân mong muốn, được yêu, hòa mình vào dòng nhạc yêu thích ngay cả khi người khác cho rằng nó không phù hợp. 

 

{keywords}
Hà Linh Thư sẽ mời 25 người mẫu thể hiện bộ sưu tập mới trong show Thu Đông 2018 vào ngày 1/12 tới. Chị không chọn những người quá nổi tiếng bởi mong muốn sự chú ý tới các mẫu trang phục đồng đều như nhau.

 

{keywords}
NTK Hà Linh Thư đặc biệt yêu thích chất liệu nhung lụa. 

 

{keywords}
 Hơn 10 năm làm nghề, NTK Hà Linh Thư cũng ghi dấu ở nhiều giải thưởng uy tín và các show diễn lớn như: Giải Trang phục đẹp nhất cuộc thi International Olympic Model tại Thượng Hải năm 2003; tham gia Đẹp Fashion Show; trình diễn bộ sưu tập ở Paris năm 2013; tham gia Vietnam International Fashion Week trong nhiều mùa… Gần đây nhất chị góp mặt vào Tuần lễ thời trang tại Sunabayan, Indonesia.

 Ngân An

Hồng Quế sửa mũi để xinh đẹp và ‘đổi vận’

Hồng Quế sửa mũi để xinh đẹp và ‘đổi vận’

Nữ người mẫu Hà thành chia sẻ cô khá hài lòng với chiếc mũi mới của mình và mong sẽ gặp may mắn hơn.

Hồng Quế bức xúc khi bị chỉ trích không mặc nội y tại sự kiện

Hồng Quế bức xúc khi bị chỉ trích không mặc nội y tại sự kiện

Chân dài 24 tuổi bày tỏ sự tức giận trước thông tin cô hở bạo khi trình diễn thời trang.