{keywords}
Mới đây, Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ bất ngờ khi bất ngờ tung bộ ảnh mang màu sắc ma mị, huyền bí lấy cảm hứng từ phim Tiệc trăng máuGái già lắm chiêu. Kaity Nguyễn cho biết, đây cũng chính là hình ảnh bản thân theo đuổi trong những dự án sau này.
{keywords}
Không còn những hình ảnh ngây thơ, trong sáng thường thấy, nữ nghệ sĩ hóa thân thành một cô gái trưởng thành. Trên tông nền đỏ, trắng, đen kết hợp cùng bối cảnh nguyệt thực lấy cảm hứng từ Tiệc trăng máu, Kaity xuất hiện cùng với thần thái vừa lạnh lùng vừa quyền lực.
{keywords}
Đánh dấu sự trở lại với giới giải trí, Kaity Nguyễn mong muốn chứng minh được thực lực khi xuất hiện bên cạnh những bậc tiền bối nổi tiếng như Thái Hòa, Đức Thịnh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn...
{keywords}
Trong Tiệc trăng máu, Kathy – nhân vật do Kaity Nguyễn đảm nhận đại diện cho người phụ nữ hiện đại có tính cách mạnh mẽ, luôn khao khát làm chủ cuộc sống nhưng vẫn mơ mộng một tình yêu lý tưởng.
{keywords}
 Với khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, Kaity Nguyễn nhận được nhiều lời khen ngợi ở vai diễn lần này mặc dù thời lượng lên hình của cô không được nhiều.

 

{keywords}
Đặc biệt, cảnh nữ bác sĩ ấy bình thản tô son, cột tóc, tháo bỏ chiếc nhẫn rồi bình thản rời khỏi bàn tiệc giúp phim truyền tải thông điệp về nữ quyền một cách khéo léo.

 

{keywords}
Bên cạnh Tiệc trăng máu, Kaity Nguyễn sẽ xuất hiện trong dự án Gái già lắm chiêu V. Sắm vai nàng tiểu thư Lý Linh thuộc gia tộc lừng lẫy vùng đất thần kinh, cô sẽ đưa người xem khám phá những góc khuất đằng sau cuộc sống thượng lưu, vương giả.

Hùng Cường

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

Thu 45 tỷ sau 6 ngày, 'Tiệc trăng máu' là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020.