{keywords}
Theo bảng dự đoán mới của chuyên trang Missosology, Nguyễn Trần Khánh Vân hiện đang đứng ở vị trí 12 sau 4 ngày thi đấu ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 5 thí sinh được đánh giá cao nhất là đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.
{keywords}{keywords}
Trước đó, ở bảng dự đoán gần nhất, Khánh Vân đứng ở vị trí 21 của chuyên trang này. Sự thể hiện những ngày đầu của cuộc thi của người đẹp Việt Nam đã tạo được ấn tượng với truyền thông của khán giả quốc tế. Không chỉ lọt vào top của Missosology, Khánh Vân cũng có tên trong nhiều bình chọn của nhiều chuyên trang khác nhau trên thế giới.
{keywords}
Trang phục mới nhất được Khánh Vân mặc tại Miss Universe được lấy cảm hứng từ bông hoa súng vùng Đồng Tháp Mười. Hình ảnh loài hoa thân thuộc gắn liền với cuộc sống của người miền Tây Nam Bộ, hoa có màu hồng rực rỡ, cành hoa có thể ăn và được chế biến nhiều món nộm đặc trưng của người Nam Bộ. 

{keywords}

Khánh Vân cùng các thí sinh của cuộc thi. Trong chiến lược hình ảnh của Khánh Vân, ngoài việc tạo dựng được hình ảnh thời trang hiện đại, thời thượng, cô và ê-kíp mong muốn gửi gắm vào đó những ý nghĩa của văn hóa Việt trong trang phục hoặc phụ kiện đi kèm.
{keywords}
Khánh Vân tặng hoa hậu Anh và Malaysia bộ đồ thun lạnh này được người đẹp mua ở một khu chợ bình dân với mức giá từ 100.000 đến 120.000 đồng. 3 người đẹp đã quay clip nhảy múa cùng nhau trong khách sạn.
{keywords}
Các người đẹp Israell, Ailen và Thái Lan tham gia hoạt động của ban tổ chức. Thái Lan là gương mặt mạnh đến từ Châu Á, nổi bật bởi thời trang hàng hiệu và phong thái chuyên nghiệp.
{keywords}
Hoa hậu Chile (ngoài cùng bên trái) là gương mặt được nhiều chuyên gia đánh gia cao dù đất nước Chile không phải là nơi đào tạo nhiều hoa hậu. Cô mặc lại chiếc đầm từng được mặc bởi á hậu 1 Miss Grand 2020 - Samanthan Bernado.

 

{keywords}
Hoa hậu Philippines - Rabiya Mateo và Hoa hậu Thái Lan - Amanda Obman.
{keywords}
Đại diện Ấn Độ - người vừa mắc Covid đã bình phục - cũng là ứng cử viên mạnh đến từ Châu Á. Dù chỉ cao 1m69 nhưng cô luôn thu hút bởi gương mặt sắc sảo và ứng xử khôn khéo, thông minh.

 

{keywords}
Hoa hậu Thái Lan luôn chứng tỏ phong cách thời trang như ngôi sao trong bất cứ sự kiện nào từ đầu cuộc thi. Cô có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về hình ảnh cho cuộc thi.
{keywords}
Đại diện Brazil là một ứng viên rất mạnh về kỹ năng ngôn ngữ. Cô thông thạo nhiều ngoại ngữ và hiện là một diễn giả về truyền cảm hứng. Trước đó, cô từng đại diện Brazil tham gia Miss World.
{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019 - Zozibini Tunzi và hoa hậu Campuchia.

H.N

Khánh Vân nổi bật trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân nổi bật trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân và dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đồng loạt diện các trang phục mới và chia sẻ trên mạng xã hội. Các hoa hậu từ các nước vẫn đang tiếp tục tới Mỹ dự thi và mang theo nhiều vali chuẩn bị cho hơn 1 tuần tại đây.