Mới đây, Tiên Nguyễn tiếp tục đăng loạt ảnh gợi cảm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển Vũng Tàu. Đây là villa của gia đình hotgirl, nơi cô đã nghiêm túc thực hiện việc tự cách ly 14 ngày kể từ ngày 31/3 theo yêu cầu của bệnh viện.  

Trong ảnh, Thảo Tiên kiêu sa trong mẫu váy của Versace. "Không bận tâm lắm nếu phải ở đây luôn", cô viết. Ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn khoe thần thái rạng rỡ như thường lệ.

Ngày 10/3, thông tin Thảo Tiên nhiễm Covid-19 (bệnh nhân thứ 32), được cha đưa về bằng máy bay riêng khiến khán giả lo lắng. Ngày 31/3, cô chính thức xuất viện.

"Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn", hotgirl tỏ lòng kính trọng. 

Sau khi khỏi bệnh, Thảo Tiên thông tin cô chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn của cha. Cô mong muốn những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức để làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

{keywords}
 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn liên tục có những đóng góp đáng kể chống dịch Covid-19. Đầu tiên, ông gửi 6 tỷ đồng, sau đó là 30 tỷ và miễn phí mặt bằng siêu thị 5000 m2 làm khu cách ly.

Gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn làm kinh doanh nhưng có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn là cựu diễn viên Thủy Tiên - biểu tượng gợi cảm màn ảnh một thời. Con trai trưởng Louis Nguyễn kết hôn "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà năm 2012, chung sống 8 năm hạnh phúc.

Con trai thứ Phillip Nguyễn với đường tình toàn bóng hồng showbiz. Anh công khai yêu Á hậu Hoàng My, từng nghi vấn yêu Á hậu Tú Anh và sau đó là hotgirl Linh Rin. Sau gần 1 năm hẹn hò tưởng như sắp cưới, cả hai đang trục trặc tình cảm, nghi đã 'đường ai nấy đi'.

Một số hình ảnh gợi cảm của Tiên Nguyễn:

Cẩm Lan 

Tiên Nguyễn quản lý quỹ từ thiện của bố mẹ tỷ phú

Tiên Nguyễn quản lý quỹ từ thiện của bố mẹ tỷ phú

 - Tiên Nguyễn vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân kèm thông báo sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn.