Phần thi trang phục dạ hội của Kiều Loan:

{keywords}
Đêm thi Bán kết của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 (Miss Grand International 2019) là màn tranh tài của 60 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Kiều Loan.

 

{keywords}
Kiều Loan lựa chọn bộ jumpsuit có phần vai nối thêm tà dài đến sàn và đính lông vũ. Phía sau bộ đồ được khoét lưng, tôn vòng ba. Lựa chọn của nàng hậu được đánh giá là khôn khéo bởi bộ trang phục có thể giấu đi được khuyết điểm bắp chân to của cô. 

 

{keywords}
Đại diện của Egypt (Ai Cập) khoe vòng 1 nóng bỏng với đầm dạ hội. Phần dưới của trang phục được xẻ tà cao khiến cô lộ hàng trong lúc di chuyển. Tuy nhiên, đây là sự cố do góc máy quay, không phải do người đẹp vô tình để lộ.

 

{keywords}
Một trong những thí sinh nổi trội của cuộc thi năm nay là người đẹp đến từ Mexico. Trong phần thi Trang phục dạ hội, cô gây ấn tượng với thần thái rạng ngời.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Brazil nổi bật với đầm cúp ngực và được xẻ tà cao đến tận eo.

 

{keywords}
Hầu như các thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đều lựa chọn trang phục sexy, cắt xẻ táo bạo. Một trong số đó là người đẹp của Thái Lan. Thiết kế của cô khoe trọn một bên sườn, giúp cô khoe đường cong gợi cảm.

 

{keywords}
Đại diện nước chủ nhà Venezuela khoe vòng một gợi cảm với đầm khoét ngực sâu. Phần tà váy được thiết kế hình nơ, tạo sự ngọt ngào xen lẫn vẻ đẹp sexy của người đẹp.

Phần thi trang phục áo tắm của Kiều Loan:

{keywords}
Nửa sau đêm Bán kết là phần thi Trang phục áo tắm. Các thí sinh diện bikini màu vàng và xanh.

 

{keywords}
Xuất hiện sau thí sinh đến từ "cường quốc Hoa hậu" nhưng Á hậu Kiều Loan vẫn tràn đầy năng lượng, tự tin catwalk uyển chuyển. Số đo 3 vòng của đại diện Việt Nam lần lượt là 81-60-95.

 

{keywords}
Dù không được khán giả Venezuela cổ vũ nhiệt tình như thí sinh đi trước nhưng Kiều Loan không hề tỏ vẻ nao núng. Cô vẫn thể hiện sự quyến rũ trong từng bước đi cùng thần thái rạng rỡ.

 

{keywords}
Kỹ năng trình diễn điêu luyện cùng thân hình nóng bỏng là điều mà khán giả thấy được qua phần thi của Hoa hậu Hòa bình Venezuela. Tuy nhiên, khán giả của nước chủ nhà được nhận xét là "chơi không đẹp" khi cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh của nước Latin, còn các cô gái của châu Á thì họ thường im lặng.

 

{keywords}
Hình thể tuyệt đẹp của thí sinh đến từ Brazil gây ấn tượng với người xem. Cô cũng là một trong những thí sinh có 2 phần thi tốt nhất trong đêm Bán kết.

 

{keywords}
Người đẹp của Peru cuốn hút với mái tóc dài rẽ ngôi. Nhìn chung năm nay, hình thể của các thí sinh Latin có phần nổi trội hơn các thí sinh thuộc khu vực châu Á.

 

{keywords}
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan cùng Kiều Loan là 2 thí sinh thuộc khu vực châu Á có phần thi tốt nhất.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Reunion Island sở hữu thân hình kém thon gọn.

 

{keywords}
Cuối đêm thi, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat giới thiệu vương miện mới của tân Hoa hậu. Đây là vương miện vàng dành cho Miss Grand International từ năm 2019 đến năm 2021. Điều đặc biệt là vương miện vàng có xuất xứ từ Venezuela.

 

{keywords}
Ông Nawat còn gây bất ngờ khi cho biết 4 Á hậu cũng sẽ có vương miện riêng. Năm nay, cuộc thi được tổ chức tại quốc gia có tình hình chính trị bất ổn nên tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã tự bỏ hết chi phí để đăng cai tại Venezuela. Bên cạnh đó, vé xem các đêm thi cũng được phát miễn phí cho người dân tại đây.

Lưu Hằng

Á hậu Kiều Loan vẫn tự tin dù gặp sự cố trang phục về Hội An gắn 2000 bóng đèn

Á hậu Kiều Loan vẫn tự tin dù gặp sự cố trang phục về Hội An gắn 2000 bóng đèn

 - Á hậu Kiều Loan mặc bộ trang phục "Huyền Đăng hội" được gắn 2000 bóng đèn trong phần thi Trang phục dân tộc ở Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019), diễn ra vào tối 21/10 (giờ Việt Nam) tại Venezuela.