Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 1

Hoa hậu Kỳ Duyên là người đẹp hiếm hoi thừa nhận chỉnh sửa vòng 1.

Trong showbiz Việt, ngoài Mai Phương Thúy, Ngô Phương Lan thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên… là hiếm hoi các người đẹp có chỉ số nhân trắc học gần chạm mốc hoàn hảo. Tại thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cô sở hữu số đo hình thể lần lượt là 86-63-91 (cm). Hiện tại con số này đã được cải thiện, cán mốc 92-60-90 (cm) và cô cũng thừa nhận mình can thiệp chỉnh sửa ngực để tự tin hơn. Và sau khi tôn tạo vòng 1 thì người đẹp thành Nam đã tích cực khoe dáng táo bạo trong những thiết kế xẻ sâu, khoét mạnh để khoe hình thể.

Tuy nhiên thời gian gần đây, khác hẳn với vóc dáng thon gọn thường thấy, Kỳ Duyên thường xuyên để lộ vùng bắp tay to, thân hình mập mạp trong mỗi lần xuất hiện. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng Kỳ Duyên đã tăng cân đáng kể. Hậu quả là thân hình cô trở nên phì nhiêu hơn hẳn, nhiều ngươi hơi mạnh mồm khi ví cô trông chẳng khác nào một nữ lực sỹ.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 2

Xuất hiện gần đây, Kỳ Duyên khiến khán giả bất ngờ vì thân hình phát tướng.

Nhìn Kỳ Duyên trông khá đồ sộ khi đứng cạnh những người khác.

Trước những lời chê bai, nhận xét của người hâm hộ, hoa hậu gốc Nam Định chia sẻ: “Đúng là mình có lên một tí cân vì ăn để có sức tập cho khỏe thôi chứ không phải béo lắm rồi”. Nhưng quả thật, từ khi cải thiện vòng 1 và tăng cân đã khiến cho vóc dáng của Kỳ Duyên trở nên kém thon gọn, thậm chí bị nhận xét là phá dáng rất nhiều. Nếu như trước đây, dù ngực gầy nhưng người đẹp vẫn dễ dàng diện trang phục mà vẫn luôn được khen ngớt lời về độ gợi cảm.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 5

Thậm chí người đẹp bị nhận xét là phá dáng và thiếu cân đối với vòng 1 đồ sộ. Vì hình thể biến đổi nên khi vận trang phục nào Kỳ Duyên cũng bị nhận xét kém chất hơn.

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bắp tay to bất thường trong một thiết kế tay trần khiến người hâm mộ choáng váng.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 6
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 7

Trước khi nâng ngực, Kỳ Duyên từng được mệnh danh là một mỹ nhân với nhan sắc đỉnh cao và phong cách thời trang chất lừ. Cô thường trung thành với item như áo phông, chân váy hay áo sơ mi buông cúc hững hờ.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 8
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 9

Cùng một góc nghiêng, rất dễ để so sánh việc tăng cân, phát tướng của nàng hậu thời gian gần đây. Khi diện chiếc áo phông trắng, gần như phần eo của cô đã biến mất hoàn toàn.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 10
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 11

Không phủ nhận tăng vòng 1 khiến cho Kỳ Duyên tự tin, gợi cảm hơn nhưng có vẻ ngực lép trước đây trông cô vẫn rất thần thái. Nhìn hai bức ảnh để thấy rõ sự khác nhau về độ cân đối vóc dáng của Kỳ Duyên trước và sau khi tăng size ngực.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 12
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 13

Bên cạnh những lời khen thì cũng không ít người cho rằng Kỳ Duyên kém sang hơn so trước. Và cũng khuyên cô nên kiểm soát cân nặng để giữ được hình thể mảnh mai, gọn gàng. Trước đây, dù vòng 1 khiêm tốn nhưng Kỳ Duyên vẫn ngời ngời phong cách khi diện những thiết kế khoét sâu.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 14
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 15

Hơn nữa, khi so sánh những bức ảnh thực tế chụp tại sự kiện và ảnh đã qua chỉnh sửa, người nhìn đều nhận ra rõ sự khác nhau "một trời một vực".

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 16
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 17

Bên ngoài hình thể Kỳ Duyên kém thon gọn hơn nhiều.

Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 18
Kỳ Duyên bị chê như lực sỹ, mặc kém sang sau khi sửa ngực - 19

Hơn thế, có ý kiến cho rằng vòng 1 của Kỳ Duyên quá to đối lập với vòng eo kiến càng, sẽ khiến cảm giác thân hình cô trên to, dưới nhỏ.

Theo Dân Việt

Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu thân mật bất chấp tin đồn yêu đồng giới

Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu thân mật bất chấp tin đồn yêu đồng giới

– Dù liên tiếp vướng tin đồn yêu đồng giới, cặp đôi vẫn không ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm và chăm sóc đối phương giữa sự kiện đông người.