{keywords}
Mới đây, diễn viên Khả Ngân khoe bộ hình nude chụp đánh dấu kỷ niệm sinh nhật tuổi 22. Với cô, đây là những hình ảnh nghệ thuật có chừng mực. Khả Ngân mong muốn có thể lưu giữ được nét đẹp tuổi thanh xuân thông qua bộ hình này.
{keywords}

Vẻ đẹp của Khả Ngân luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ trước tới nay. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, điện ảnh với đôi mắt có chiều sâu và chiếc mũi nhỏ, cao.

 

{keywords}
Sau Khả Ngân, Chi Pu cũng tiếp tục gây bất ngờ về nhan sắc khi đăng một bộ hình bán nude chụp tại Đà Lạt.
{keywords}
"Đẹp quá chị ơi", "Thùy Chi xinh quá" là lời khen có cánh người hâm mộ dành cho Chi Pu.

 

{keywords}
Không thể phủ nhận, Chi Pu gây chú ý và được nhiều người yêu quý vì sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình gợi cảm. Cô đã gần như phá bỏ được danh xưng hot girl khi mới vào nghề. Hiện tại, Chi Pu phát triển sự nghiệp theo con đường ca hát và diễn xuất.
{keywords}

Một trong những người đẹp Việt chăm chỉ khoe dáng trên mạng xã hội là Hoa hậu Phạm Hương. Cách đây không lâu, cô đăng một bức hình chụp bán nude khoe vòng eo con kiến và cơ bụng phẳng lỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã là mẹ một con nhưng Phạm Hương vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước.

 

{keywords}
Có lẽ, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân Việt có vóc dáng hình chữ S thu hút người nhìn nhất nhì. Sau khi bị chê béo, Kỳ Duyên đã lấy lại được thân hình gần như hoàn hảo sau khoảng 20 ngày ăn uống và tập luyện theo chế độ nghiêm ngặt.
{keywords}

Cách đây không lâu, cô cũng đăng lại bức ảnh chụp hồi mới vào nghề. Kỳ Duyên tự nhận xét, đôi mắt mình đã không còn hiền như xưa.

 

{keywords}
"Cuộc chiến" khoe sắc vóc không thể thiếu người mẫu Minh Triệu. Cùng địa điểm với bức ảnh nude của Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng có một "tác phẩm" tương tự. 
{keywords}

Sở hữu cơ thể săn chắc, không mỡ thừa, Minh Triệu thường xuyên đăng ảnh nude, bikini khoe sắc vóc trên trang cá nhân. Người hâm mộ không thể phủ nhận, Minh Triệu có một body đáng mơ ước.

Video Kỳ Duyên diện bikini giữa trời rét:

Hà Lan

Khả Ngân khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 22

Khả Ngân khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 22

 - Diễn viên Khả Ngân mới đây chụp một bộ ảnh bán nude để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân ở tuổi 22.