- HH Kỳ Duyên diễn catwalk trong mưa gió rất mạnh bất ngờ ập xuống, còn siêu mẫu Minh Tú mặc chiếc váy kết từ 50.000 cánh hoa của Chung Thanh Phong trong chương trình Fashion Voyage.

Kỳ Duyên: Hàng hiệu chưa đủ, quan trọng là thần thái

HH Kỳ Duyên ướt đầm vì mưa, diễn vedette trên độ cao 1.400m: 

 

{keywords}
Fashion show chủ đề Dạo bước trên mây (A walk to the sky), mở đầu cho chuỗi dự án Hành trình thời trang (Fashion Voyage), chính thức diễn ra vào chiều 14/7 tại Đà Nẵng.

 

{keywords}
Diễn vedette cho BST "Bức thư tình trên mây" là HH Kỳ Duyên.

 

{keywords}

Vì thời tiết xấu, HH Kỳ Duyên gặp không ít khó khăn khi phải đi catwalk trong tình trạng ướt sũng, nhiều lần suýt trượt ngã. 

 

 

{keywords}
Tuy nhiên cô vẫn hoàn thành phần trình diễn với thần thái tốt dù gió to khiến mưa táp thẳng vào mặt cô và các người mẫu. 

 

{keywords}
Quỳnh Anh Shyn đảm nhận vai trò first face của BST. 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
BST là vẻ đẹp của sắc mây với tone màu chủ đạo: trắng, xanh dương, vàng, hồng, tím...

 

{keywords}
Lê Ngọc Lâm đã sử dụng chất liệu chủ đạo organza, tơ, lưới, chiffon với những vết loang màu đầy nghệ thuật chuyển sắc nhằm thể hiện sự bay bổng từ ý tưởng đến hình thức.
{keywords}
Những thiết kế đầm xoè rộng, mềm mại tạo hiệu ứng bay bổng trên sàn catwalk giữa lưng chừng núi và trời của Lê Ngọc Lâm khiến người xem cảm giác dàn mẫu như những áng mây bồng bềnh.

 

{keywords}
Qua "Bức thư tình trên mây", Lê Ngọc Lâm muốn gửi đến thông điệp: "Hãy luôn nâng niu và yêu thương những người phụ nữ quanh bạn. Chính họ là những điều tuyệt vời đang hiện hữu trong cuộc sống của bạn". 
{keywords}
Lê Ngọc Lâm tốt nghiệp đại học Kiến Trúc năm 2013. Anh từng đoạt Giải nhì cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2015 và giải nhì cuộc thi Triumph Inspiration Award tại Berlin (Đức) là NTK Việt Nam đầu tiên vinh dự làm giám khảo cuộc thi Miss Grand Japan 2016 cùng cơ hội trình diễn giới thiệu BST tại đây. 
 

Minh Tú diện váy kết từ 50.000 cánh hoa

{keywords}
Minh Tú là người đảm nhận vị trí vedette cho show diễn của Chung Thanh Phong. Ngay khi vừa xuất hiện, cô đã thu hút mọi ánh nhìn với chiếc áo kết từ 50.000 cánh hoa. 
{keywords}
Ở mọi góc nhìn, nữ người mẫu đều gây ấn tượng với phong thái tự tin, nét mặt biểu cảm.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện phong thái quyền lực nhưng không kém phần uyển chuyển, dịu dàng khi kết hợp vest trắng cùng áo choàng lưới cầu kỳ.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của các cô gái trong nhóm “Ngựa hoang” gây bất ngờ cho khán giả có mặt.

 

{keywords}
35 mẫu thiết kế được giới thiệu trên cầu vàng, sàn catwalk dài gần 150 m. 

 

{keywords}
Bộ sưu tập Nàng Mây được thiết kế hoàn toàn trên gam màu trắng tinh khôi, tận dụng phom dáng đơn giản và sắc trắng căn bản nhất để khai thác vẻ đẹp của hoạ tiết và chất liệu với chất liệu chủ đạo là ren, lưới và voan.

 

{keywords}
Mỗi người mẫu xuất hiện thể hiện một vẻ đẹp khác nhau như thông điệp mà nhà thiết kế 9X muốn gửi gắm: "Thanh xuân cũng như mây trời, sống và yêu hết mình cho thanh xuân thêm rực rỡ".

 

{keywords}
Nét lãng mạn cũng là đặc trưng riêng của BST Nàng Mây khi tập trung vào những cánh hoa 3D đủ mọi chất liệu từ phi, voan, lụa xếp đan xen. Những bông hoa li ti được đính kết từ hàng trăm ngàn cánh hoa, khi kết hợp lại tạo nên những chiếc váy bồng bềnh như những áng mây.

 

{keywords}
 “Ngoài việc, trình làng bộ sưu tập tại quê hương Đà Nẵng lần này có ý nghĩa rất lớn về mặt sự nghiệp. Nàng Mây như là cách tôi tôn vinh, trân trọng thời thanh xuân rực rỡ của mỗi cô gái, hãy xinh đẹp, sống và yêu hết mình”, Chung Thanh Phong chia sẻ sau show diễn.

 

{keywords}
Chung Thanh Phong là một trong những nhà thiết kế trẻ thường xuyên tổ chức show diễn cá nhân định kỳ theo mùa một năm 2 lần với sự đầu tư kỹ lưỡng. Các thiết kế của anh được nhiều sao Việt lựa chọn như Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đông Nhi, Trúc Diễm, Minh Tú…

Gia Bảo - Tuấn Chiêu

Ảnh: Kính Cận 

Diễm My lại mặc váy hoa nổi bật tại Seoul Fashion Week

Diễm My lại mặc váy hoa nổi bật tại Seoul Fashion Week

Dù là lần đầu tiên tham gia Seoul Fashion Week, tại đất nước mà phong cách thời trang luôn được chú trọng hàng đầu, Diễm My vẫn thu hút được sự chú ý của mọi người với phong cách thời trang của mình

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Vợ chồng Bình Minh, Linh Nga đội mưa xem show thời trang

Mặc dù thời tiết có vẻ không ủng hộ, nhưng show thời trang được tổ chức tại cầu Vàng, Đà Nẵng tối qua vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông trong và ngoài nước.  

Thanh Hằng làm vedette trong show thời trang tại cầu Vàng

Thanh Hằng làm vedette trong show thời trang tại cầu Vàng

Nữ siêu mẫu chính thức trở thành Biểu tượng thời trang của Fashion Voyage - một cuộc chơi thời trang mới đầy ngẫu hứng của đạo diễn Long Kan.

Trang phục vedette dành cho HH Đỗ Mỹ Linh bị trộm

Trang phục vedette dành cho HH Đỗ Mỹ Linh bị trộm

Hoa hậu Việt Nam 2016 gặp sự cố mất trang phục trình diễn ngay trước khi show diễn bắt đầu.

HH Áo dài Hoàng Dung làm vedette BST áo dài hoạ tiết gạch bông

HH Áo dài Hoàng Dung làm vedette BST áo dài hoạ tiết gạch bông

Hoa hậu áo dài tại Australia năm 2017 Hoàng Dung đảm nhiệm vị trí vedette cho phần áo dài hoạ tiết gạch bông của NKT Bảo Bảo trong ngày thứ 3 của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018.