{keywords}
Mới đây, cặp đôi Minh Triệu, Kỳ Duyên khoe bộ ảnh khám phá đỉnh núi Jungfraujoch tại Thụy Sỹ, nơi được mệnh danh là nóc nhà châu Âu. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng viết: “Cùng nhau đặt chân đến Thuỵ Sỹ lần đầu tiên – cùng nhau…”. 

 

{keywords}
Dù thời tiết âm độ C nhưng hai người đẹp vẫn tự tin diện bikini để chụp ảnh. Minh Triệu hài hước chia sẻ: “Sau những tháng ngày ăn pizza, mì Ý lẫn mì gói thả ga thì đây sẽ là buổi tập thể dục, hình phạt Triệu tự dành cho mình để nhắc nhở bớt ăn lại! Không biết nhiệt độ âm độ C trên đỉnh núi cao nhất châu Âu – Jungfraujouch có giúp Triệu tan mỡ được phần nào không?”.

 

{keywords}
Khoe thân hình gợi cảm sau thời gian dài giảm cân, Kỳ Duyên hóm hỉnh: “Hay là trên này lạnh quá nên cái gì của mình cũng sun lại nhỉ?”. Trước đó, khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, nàng hậu nhiều lần bị chê vì cân nặng của mình. 

 

{keywords}
Khoe lưng trần gợi cảm dưới thời tiết lạnh run người, Kỳ Duyên cho biết cảm giác giống như đang ở trong tủ lạnh ngăn đá. Tuy nhiên, cô vẫn khuyên ai có dịp đến Thụy Sỹ nên ghé thăm đỉnh núi này.

 

{keywords}
Không kém người bạn đồng hành của mình, Minh Triệu cũng khoe ảnh với lưng trần quyến rũ. Nữ siêu mẫu hài hước hỏi: “Nhìn hình các bạn có thấy lạnh không? Riêng có mỗi bàn tay là đông cứng lại thì Triệu đã không còn cảm thấy lạnh nữa rồi”.

 

{keywords}
Dù không phải lần đầu đi du lịch cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn tỏ ra vô cùng thích thú khi được khám phá vùng đất mới cùng đối phương. Mặc nghi vấn hẹn hò đồng giới, Kỳ Duyên, Minh Triệu vẫn không ngại đồng hành, thân thiết mỗi khi xuất hiện.

 

{keywords}
Chia sẻ về chuyến đi này, Kỳ Duyên cho biết: “Nhiều bạn nói A Béo đi chuyến này quay vlog đi, nhưng thật sự là A Béo muốn dành hết sự tập trung của mình để tận hưởng chuyến đi này! Ngắm nhìn thế giới bao la rộng lớn, hơn nữa đi cùng bạn đồng hành mà cứ nói chuyện với cái camera thì bạn ấy buồn lắm! Nên thôi để dịp sau đi mình sẽ quay lại đây review tận tình cho các bạn nhé”.

 

{keywords}
Minh Triệu hào hứng, rủ rê các fan: “Lại thêm một điểm đáng nhớ cùng nhau đi qua. Mong chờ nơi tiếp theo ghê! Mặc dù chưa biết đi đâu nhưng chắc chắn phải vui rồi. Các bạn cũng hãy thử cùng nhau làm vài điều điên rồ trước khi quá muộn”.

 

{keywords}
Từ khi cùng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, cả hai ngày càng thân thiết, thường cùng nhau đi ăn, mua sắm, du lịch. Thậm chí, lần đi công tác gần nhất tại Pháp, cặp đôi cũng đi cùng nhau.

 

{keywords}
Trước khi đến Thụy Sỹ, hai người đẹp đã cùng nhau đến Pháp, Hà Lan, cùng nhau thăm thú, ăn uống và khám phá những điều mới lạ từ đất nước bạn.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, cả hai đều tâm sự muốn “Cùng nhau đi khắp thế gian” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kỳ Duyên luôn tỏ ra vui vẻ khi đồng hành cùng Minh Triệu, những hình ảnh, video, câu chuyện cô chia sẻ về chuyến đi này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Minh Tuyền

Kỳ Duyên hở bạo, mỹ nhân Hàn, Hoa kín đáo tại Paris Fashion Week 2019

Kỳ Duyên hở bạo, mỹ nhân Hàn, Hoa kín đáo tại Paris Fashion Week 2019

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris tối 24/9, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi khoe được vẻ đẹp bốc lửa với mốt không nội y với chiếc sơmi hở cúc táo bạo.