Tối 8/11, Tuần lễ thời trang Dorii Xuân - Hè 2021 diễn ra tại TP.HCM. Trình diễn tại sự kiện là các người mẫu Hoàng Thùy, Lan Khuê, Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu Thúy An, Kiều Loan, diễn viên Tường Vi cùng hơn 50 mẫu nhí.

Dàn người mẫu lần lượt trình diễn 4 BST mới của NTK Tạ Linh Nhân gồm Áo dài Thiên thần Việt, Khát vọng, Hồi sinhGiấc mơ thiên thần

Tái xuất sàn thời trang sau thời gian lập gia đình và sinh con, Lan Khuê vẫn giữ form chuẩn người mẫu trong thiết kế váy xếp bèo dáng high-low, họa tiết hình học tông đen - trắng kèm mũ kiểu cách.

Hoàng Thùy đảm nhận vị trí vedette kết màn với thiết kế váy trắng xếp nhiều tầng kiêu sa, quyến rũ. Sải bước catwalk của hoa hậu ngày càng điêu luyện.

Trong đêm diễn thời trang, ngoài các người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng, các mẫu nhí cũng gây ấn tượng khi trình diễn chuyên nghiệp với trang phục cầu kỳ cũng như đi giày cao gót.

Tuần lễ thời trang Dorii Xuân - Hè là sự kiện thường niên với mong muốn tạo ra những xu hướng thời trang mới cho trẻ em Việt Nam cũng như bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế. Đây cũng là sân chơi để các người mẫu nhí trau dồi sự tự tin, thể hiện khả năng của bản thân trên sàn runway.

{keywords}
Diễn viên Tường Vi.
{keywords}
Á hậu Kiều Loan - nàng rapper Lona gây sốt "King of Rap".
{keywords}
Á hậu Thúy An.
{keywords}
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa.

Cẩm Lan 

Ảnh: Nguyễn Xuân Huy

Thanh Hằng và mẫu khuyết tay Hà Phương trên sàn diễn thời trang

Thanh Hằng và mẫu khuyết tay Hà Phương trên sàn diễn thời trang

Người mẫu khuyết tay Hà Phương cùng siêu mẫu Thanh Hằng cùng đảm nhận vị trí quan trọng trong dịp ra mắt bộ sưu tập mới nhất của NTK Hà Duy.