- Lương Mạnh Hải -Tăng Thanh Hà, cặp bài trùng trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” bồi hồi ôn lại kỷ niệm thời thanh xuân qua loạt ảnh cũ.

Chuyện lạ trong đám cưới Quyền Linh, Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà một mình đi xem show Đỗ Mạnh Cường

 

{keywords}
Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà, cặp bài trùng trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” bồi hồi nhớ lại kỷ niệm thời thanh xuân, khi hai người ra Hà Nội để tham dự liên hoan phim quốc tế.

 

{keywords}
“Bỗng dưng muốn khóc” phát sóng năm 2008 đã trở thành một phần thanh xuân của nhiều khán giả và cũng là thanh xuân của hai diễn viên. Giờ đây mỗi người một hướng đi riêng nhưng các fan hâm mộ đều mong muốn rằng có một ngày người có thêm dự án phim mới.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà sau khi lấy chồng, cô rút khỏi làng giải trí Việt để tập trung vào công việc kinh doanh và vun vén cho gia đình.

 

{keywords}
Về phía Lương Mạnh Hải, hiện tại tần suất tham gia các bộ phim của anh ít hơn trước nhưng nếu nhận được vai diễn phù hợp, anh sẽ sẵn sàng đảm nhiệm. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn có một công ty riêng và từng đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho phim "Con ma nhà họ Vương" thực hiện vào năm 2015 nhưng không thành công như mong đợi. 

 

{keywords}
Tâm sự về các bức ảnh, Lương Mạnh Hải trải lòng: “Thời thanh xuân: Người bạn rất thân - nhiếp ảnh Tạ Anh Tùng vừa lục lọi máy tính và tìm thấy bộ ảnh cũ của ‘bánh kẹo’ Hải - Hà. Đây là bộ ảnh chụp vào tháng 10 năm 2010, nhân dịp cả hai ra dự liên hoan phim quốc tế Hà Nội”.

 

{keywords}
Anh tiết lộ thêm: “Phải nói 1 chút về cái ban công này vì nó rất ‘Hà Nội’ và nguyên bản tại phố Hàng Gai, là cửa hàng nổi tiếng Tân Mỹ Design (các đời tổng thống và thủ tướng khắp thế giới đều ghé đây trong chuyến thăm Việt Nam). Thật may mắn là mình quen biết chị Hương, chủ cửa hàng nên được phép ra ban công chụp hình. Và nhiếp ảnh đứng ở ban công đối diện cũng là nhà mẹ của chị Hương. Bởi vậy nên có 1 bức hình rất hoàn hảo.

 

{keywords}
Series này chụp nhiều ở ban công nhưng chỉ còn lưu lại được số ít hình. Hồi đó hai đứa đi chụp hình nhiều tới nỗi không thể nhớ được. Có nhiều hôm phải hẹn 3, 4 báo tới studio vì không có thời gian chia nhiều buổi khác nhau. Mà báo nào cũng bắt: ‘Cười đi hai bạn’. Thời ấy hình nào cũng phải cười để lên bìa cho đẹp”.

 

{keywords}
10 năm kể từ bộ phim đình đám “Bỗng dưng muốn khóc”, hai người giờ đây vẫn là bạn thân, tri kỷ của nhau. Vào dịp sinh nhật của Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải còn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến người em gái, chúc cô mãi tươi trẻ và xinh đẹp.

 

{keywords}
Khoảnh khắc đời thường và tự nhiên trên đường phố Hà Nội của cặp đôi.

 

Mỹ Linh

Loạt hàng hiệu gây choáng của em chồng Tăng Thanh Hà

Loạt hàng hiệu gây choáng của em chồng Tăng Thanh Hà

Không hổ danh là ái nữ của "ông hoàng hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn, Thảo Tiên sở hữu cho mình tủ đồ hiệu xa xỉ với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng.

Tăng Thanh Hà một mình đi xem show Đỗ Mạnh Cường

Tăng Thanh Hà một mình đi xem show Đỗ Mạnh Cường

Tăng Thanh Hà lặng lẽ tới mừng show của Đỗ Mạnh Cường.

H’Hen Niê, Tăng Thanh Hà khóc nghẹn trong lễ tang stylist Mì Gói

H’Hen Niê, Tăng Thanh Hà khóc nghẹn trong lễ tang stylist Mì Gói

Như thông báo từ gia đình, lễ tang stylist 27 tuổi Trần Tiến Đạt (Mì Gói) diễn ra vào ngày 19/5. Nhiều nghệ sĩ đã về Cai Lậy (Tiền Giang) viếng anh ngày 19/5.