{keywords}
Hôm 31/2, người mẫu áo tắm 9X Demi Rose thu hút mọi ánh nhìn khi khoe trọn đường cong đáng mơ ước trong bộ áo tắm màu hồng tại Thái Lan.
{keywords}
Mỹ nhân 24 tuổi nước Anh trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi có thân hình nóng bỏng với vòng 2 phẳng lỳ, vòng 1 và 3 thì đẫy đà quyến rũ tới mức có thể là đối thủ của Kim Kardashian hay Kylie Jenner.
{keywords}
Dù chỉ cao 1,57m nhưng những bức ảnh của Demi rất khêu gợi và sắc vóc của cô thực sự khiến nhiều người mơ ước.
{keywords}
Demi Rose được truyền thông theo sát bởi từng hẹn hò với rapper gốc Việt Tyga – tình cũ của Kylie Jenner. Chia tay Tyga từ lâu nhưng tên tuổi của Demi ngày lại càng “nóng” lên vì người đẹp thường xuyên đăng tải nhưng bộ ảnh khoe dáng táo bạo.
{keywords}
Vóc dáng của cô được nhiều người so sánh giống như chiếc đồng hồ cát.
{keywords}
Demi Rose thường xuyên khoe những hình ảnh gợi cảm với bikini trên trang cá nhân hơn 8,2 triệu lượt người theo dõi.
{keywords}
Cô là người mẫu nội y được săn đón tại xứ sở sương mù. Cô là một trong những người mẫu áo tắm đắt show quảng cáo nhất hiện nay tại Anh.
{keywords}
Demi Rose từng thừa nhận có cuộc sống sang chảnh 2 năm trở lại đây. Cô thường xuyên được mời tới dự những bữa tiệc xa hoa và có nhiều chuyến đi quay quảng cáo khắp nơi.
{keywords}
Để có được vóc dáng như hiện tại, người mẫu 9X phải tập gym mỗi ngày và tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Hà Lan

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

Hoa hậu Mai Phương Thúy: Mỹ nhân sexy hạng nhất showbiz Việt

 - Mỗi lần xuất hiện, dù chỉ là trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy bao giờ cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì gu thời trang sexy, đẹp mắt.