- Vượt qua hai đối thủ Adela Mae Marshall (Philippines) và Mia Sabathy (Đài Loan), đại diện chủ nhà Dana Slosar đã xuất sắc trở thành người chiến thắng của Asia's Next Top Model 2018.

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang sành điệu bên giám khảo Asia's Next Top Model

Thanh Vy bị phê bình, suýt phải ra về ở Asia's Next Top Model

Giây phút đăng quang của Dana Slosar:

Trải qua 9 tập phát sóng, Top 3 của mùa giải bước vào những thử thách cuối cùng trước khi tiến tới ngôi vị quán quân.

Ở buổi chụp hình cuối cùng trong mùa giải, người thân của Top 3 đã xuất hiện và cùng giúp đỡ họ trong bộ ảnh mang tên “Tiệc chúc mừng” với sự hướng dẫn của Cindy Bishop và Yu Tsai trong vai trò nhiếp ảnh gia.

{keywords}
Top 3 và người thân của mình cùng nhau xuất hịện trong buổi chụp hình.

Sau đó, cả ba cô gái được đưa đến một nhà hàng sang trọng và ở đây họ đã được gặp lại các thí sinh trong Top 14 của mùa này (ngoại trừ Lena, Hody và Sharnie). Các cô gái ăn uống vui vẻ và cùng nhau ôn lại những kỉ niệm mà họ đã có với nhau trong cuộc thi. 

{keywords}
Các thí sinh gặp của mùa này gặp lại nhau tại một nhà hàng sang trọng ở thủ đô Bangkok.

Thử thách cuối cùng dành cho Top 3 là buổi biểu diễn thời trang mang tên “Thiên đường” với sự tham gia của 3 Alumni Mentor, các thí sinh bị loại cùng màn xuất hiện của Host Cindy Bishop ở cuối phần biểu diễn.

{keywords}
Top 3 trong buổi biểu diễn thời trang và cũng là thử thách cuối cùng dành cho họ.

Ngay sau đó, Top 3 bước vào phần nhận xét của ban giám khảo. Ngoài sự có mặt của hai vị giám khảo thường trực là Cindy Bishop và Yu Tsai thì còn có 3 vị giám khảo khách mời gồm Ruby Adler (đại diện từ Storm Models Management), Duang Poshyanonda (chủ biên của Harper’s Bazaar Thailand) và Pia Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015).

{keywords}
Dàn giám khảo trong tập chung kết.

Sau khi nhận xét về hai phần thi chụp ảnh và catwalk trong tập chung kết, Top 3 quay trở lại cùng với người thân của mình để nghe kết quả. Cuối cùng, danh hiệu quán quân Asia’s Next Top Model 2018 đã thuộc về Dana Slosar của Thái Lan. Adela Mae Marshall (Philippines) và Mia Sabathy (Đài Loan) đồng hạng Á quân.

{keywords}
Dana trở thành quán quân Asia’s Next Top Model 2018.

 Với chiến thắng của Dana, Thái Lan tiếp tục là quốc gia có nhiều quán quân nhất ở Asia’s Next Top Model với 3/6 quán quân. Hai quán quân người Thái trước là Jessica Amornkuldilok (mùa 1) và Tawan Kedkong (mùa 4).

 Hình ảnh của Top 3 trong tập chung kết:

{keywords}
Phần thưởng mà Dana nhận được khi trở thành quán quân là hợp đồng làm việc với công ty Storm Models Management London, xuất hiện trên trang bìa Harper’s Bazaar Thái Lan, trở thành nhân vật chính trong mobile game của America’s Next Top Model và sở hữu một chiếc xe hơi từ hãng Subaru.

 

{keywords}
Adela lần thứ 2 liên tiếp trở thành Á quân ở một phiên bản Next Top Model. Năm ngoái, cô cũng về nhì ở Philippines’s Next Top Model mùa 2.

 

{keywords}
Mia trở thành thí sinh Đài Loan thứ 2 làm Á quân sau đàn chị Kate Ma ở mùa 1. Cô cũng là đại diện Đông Á thứ 3 có mặt trong chung kết của Asia’s Next Top Model.

 Hải Bình 

Hình thể mỏng, Phương Nga có bao nhiêu cơ hội tại Miss Grand International?

Hình thể mỏng, Phương Nga có bao nhiêu cơ hội tại Miss Grand International?

Cuộc thi Miss Grand International đang khẳng định thương hiệu của mình với cách tổ chức chuyên nghiệp, dàn thí sinh rất tốt. Cơ hội dành cho đại diện Việt Nam – Bùi Phương Nga vẫn còn bỏ ngỏ và phần nhiều nhờ vào bầu chọn.

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú ở nhà 24m2, tiền thuê 15 triệu/tháng

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú ở nhà 24m2, tiền thuê 15 triệu/tháng

Kiều Trinh đang ở nhà thuê tại quận 4, TP. HCM bên 3 người con. Đây là mái ấm và cũng là nơi để nữ diễn viên kiếm thêm thu nhập bằng việc may vá. 

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Mặc dù đã công khai chuyện mình thẩm mỹ nhưng rất nhiều antifan vào trang cá nhân nhục mạ, phán xét và sỉ nhục Phương Oanh "Quỳnh búp bê" khiến cô ức chế và phải lên tiếng đáp trả.