- Dù đang bị ốm, Cao Ngân vẫn đảm nhiệm vị trí vơ-đét trong một chương trình thời gian diễn ra tại Hà Nội tối 17/9. 

“Đấu Trường Phong Cách” là show thời trang lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động. Chương trình quy tụ 3 NTK và 3 người nổi tiếng Hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Mâu Thuỷ, Minh Tú đại diện cho 3 phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục.

Là vơ-đét cho BST của Chung Thanh Phong, Cao Ngân với vị trí vơ -đét vô cùng tự tin sải bước thể hiện thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp. Với thiết kế này, Cao Ngân đã giấu đi được thân hình siêu gầy của mình. Không ai nghĩ cô vừa trải qua những ngày tháng bệnh tật khủng khiếp. Đây cũng là show diễn đầu tiên của Cao Ngân sau màn xuất hiện gây bão ở chung kết Người mẫu Việt Nam. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Người mẫu Cao Ngân cá tính trong trang phục của NTK Chung Thanh Phong

Với team cá  tính, NTK Chung Thanh Phong sử dụng hoạ tiết kẻ sọc mạnh mẽ và khúc chiết tạo nên hiệu ứng thị giác. Những trang phục ứng dụng mang phong cách sống đương đại được Chung Thanh Phong giản lược thể hiện qua những thiết kế đơn giản như váy bút chì xẻ tà, áo cúp ngực sử dụng phương pháp tạo khối wrapping, mini skirt, vest dáng dài…

Thấp thoáng trong những thiết kế đầm ôm body icon quen thuộc là những điểm nhấn dây lưng bằng da, áo khoác, quần harem (phần hông rất rộng), áo sơ mi túi hộp mang phong cách nhà binh, khẳng định nữ quyền và sự tự tin của phụ nữ đương thời.

Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ và hoàn thiện của nhà thiết kế được thể hiện qua phụ kiện đi kèm: bốt, túi hộp quai bản rộng thời trang, túi mini đeo chéo, đai áo.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Team cá tính trình diễn BST của Chung Thanh Phong

Cá tính không nhất thiết chỉ được thể hiện qua trang phục, mà còn đến từ bên trong nội tâm mỗi người phụ nữ. Thông điệp của nhà thiết kế gửi đến khán giả: tự tin thể hiện cá tính bản thân sẽ giúp bạn luôn nổi bật và duy nhất.  

Ngân An

Ảnh: Tuấn Đào