Cuối tháng 11/2020, diễn viên Huỳnh Anh gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ hé lộ chuyện tình cảm với cựu MC VTV - Bạch Lan Phương. Sau một thời gian quen nhau, diễn viên Huỳnh Anh đã dành cho bạn gái bất ngờ lớn khi quỳ gối trao nhẫn kim cương rồi chính thức cầu hôn ngày 30/1/2021. 

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Cô từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Bạch Lan Phương còn là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội. Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Bạch Lan Phương sở hữu cuộc sống sung túc. Nữ MC từng chia sẻ công việc kinh doanh và sự hỗ trợ của gia đình đã cho cô cuộc sống ổn định. 

Khi làm MC, Lan Phương thường chọn những chiếc đầm kín đáo, nhã nhặn phù hợp với công việc truyền hình. Ở ngoài đời, Bạch Lan Phương lại có gu thời trang khác hẳn khi gợi cảm, quyến rũ hơn. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường với phong cách thời trang sành điệu. 

{keywords}


Lan Phương hiện là mẹ đơn thân. Hai mẹ con cũng rất sành điệu khi thường diện đồ đôi vô cùng xinh đẹp. Con gái được thừa hưởng hết những nét đẹp từ mẹ nên ngay từ bé đã bộc lộ rõ vẻ ngoài tiểu thư, xinh xắn và rất điệu đà. Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương thường xuyên bày tỏ quan điểm về việc nuôi con cũng như chăm sóc gia đình và nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa.

{keywords}

Dù đã qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của 'bà mẹ một con' vẫn khiến nhiều người trầm trồ. Cô cũng không ngại ngần công khai chuyện đã can thiệp thẩm mỹ để tự tin và xinh đẹp hơn. "Quan điểm của tôi là ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần thiết. Phụ nữ là những bông hoa đẹp để tô sắc cho đời nên chị em phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân và làm đẹp đúng cách", Bạch Lan Phương bày tỏ.

Ở tuổi 35 và đã qua một lần sinh nở nhưng Lan Phương vẫn giữ được khuôn mặt tươi trẻ, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ. Thêm vào đó, chính làn da trắng hồng cũng giúp cô nhìn trẻ hơn hơn hẳn so với tuổi thực của mình. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, việc nữ MC nhận được lời cầu hôn từ diễn viên Huỳnh Anh được sự ủng hộ, chúc phúc của đông đảo bạn bè, khán giả.

Bạch Lan Phương dẫn trên truyền hình

T.K

Diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương

Diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương

MC Bạch Lan Phương khoe chiếc nhẫn kim cương với cảm xúc hạnh phúc vỡ òa khi được bạn trai diễn viên Huỳnh Anh cầu hôn.