Để kỷ niệm 5 năm tình bạn bên nhau, Quỳnh Chi - Thùy Dung thực hiện bộ ảnh mới khá ngẫu hứng.

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Ca sĩ Thanh Thảo 41 tuổi trẻ trung khó tin bên con gái mới sinh

Vượng 'râu' tiết lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng

Hương Tràm táo bạo nude, dùng tay che ngực trần 

{keywords}
Trong bộ hình chào đón Tết dương lịch sắp tới, Quỳnh Chi xuất hiện với váy áo nữ tính trong khi Thùy Dung lại chọn phong cách tomboy cá tính, mạnh mẽ. Hai người thể hiện sự kết nối, bền chặt của mối quan hệ thông qua cách phối màu.

 

{keywords}
Bộ váy cam lệch vai, khoét đùi và đính đá ở ngực tôn lên vòng một gợi cảm cùng đôi chân dài của MC Quỳnh Chi

 

{keywords}
Thùy Dung lại kết hợp áo mullet dáng dài ton sur ton với trang phục của Quỳnh Chi, phối thêm với quần skinny và boot da.

 

{keywords}
Nếu Quỳnh Chi chọn váy quây đính đá để làm nổi bật vẻ sang trọng trong buổi tiệc ở tầng cao, Thùy Dung lại chọn áo cardigan hoạ tiết pha lưới hoang dã.

 

{keywords}
Đôi bạn cũng chọn những cặp khuyên tai đối lập phong cách để mix cùng các set đồ. Quỳnh Chi thường gắn hình ảnh bản thân với các loại khuyên dài, bản lớn và đính đá cầu kỳ trong khi Thùy Dung lại chọn những mẫu khuyên nụ, đơn giản.
{keywords}
Khi cùng diện đồ đen đi tiệc, Thùy Dung thu hút người đối diện bằng cây đen gồm áo lưới và áo khoác thêu hoạ tiết ánh kim cùng quần jeans. Trong khi đó, Quỳnh Chi chọn váy dạ khoét cổ rộng và tất mỏng chấm bi. Hai tông đen - vàng ánh kim được chọn làm màu chủ đạo của những set đồ này.

 

{keywords}
Trong set đồ màu xám, Thùy Dung ăn diện theo phong cách những năm 1970 - 1990 với quần cạp cao, dáng loe còn Quỳnh Chi lại gợi nét hoài cổ pha chút hiện đại với váy tay phồng cùng giày ánh bạc. 

 

{keywords}
Khi bạn thân diện váy hai dây cùng áo khoác kéo trễ lệch vai theo kiểu Rihanna - xu hướng đang được yêu thích thời gian gần đây, MC Thùy Dung chọn cho mình bộ suits dáng rộng nam tính.

 

{keywords}
MC Quỳnh Chi là gương mặt quen thuộc trên các chương trình trên VTV như Bản tin thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao, gameshow The Remix, Thần tượng Bolero hay The Voice Kids... Thùy Dung đang là bình luận viên cho các chương trình thể thao của đài K+. Bộ đôi MC chơi khá thân với nhau. Vì vẻ ngoài đối lập, có thời gian họ bị đồn yêu nhau. 

Ngân An

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp

MC Quỳnh Chi trần tình sự cố đùa cợt trên sóng trực tiếp

Trong một chương trình đang phát sóng, những hình ảnh MC Quỳnh Chi vô tư đùa cùng người bạn dẫn bên cạnh vô tình bị quay và đưa lên phát sóng trực tiếp.

Nhan Phúc Vinh tình tứ bên MC Quỳnh Chi

Nhan Phúc Vinh tình tứ bên MC Quỳnh Chi

Nữ MC diện chiếc váy đuôi cá trắng với một bên ‘xuyên thấu’ được điểm xuyết hoạ tiết hoa vừa thanh lịch vừa quyến rũ.