Clip Phương Mai luyện múa cột:

MC Phương Mai được biết đến là một trong những người dẫn song ngữ quen mặt và ăn khách hiện tại của showbiz Việt. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng hoạt bát song ngữ mà còn bởi ngoại hình sexy, quyến rũ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Khi mới bước vào làng giải trí, Phương Mai được biết đến là một người mẫu với chiều cao 1,73m. Cô gây nhiều chú ý khi giành giải Siêu mẫu Việt Nam 2012. Ngoài trình diễn thời trang, Phương Mai còn góp mặt trong một số bộ phim như "Âm mưu giày gót nhọn", "Chung cư ma", "Khi tình yêu lên tiếng", "13 nữ tù"...

Năm 2014, cô quyết tâm phát triển bản thân đi theo con đường dẫn chương trình. Trước khi lấy chồng và sinh con, Phương Mai được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "nữ MC sexy nhất showbiz Việt" vì sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng, năng động và quyến rũ.

{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Sau khi kết hôn với chồng Tây và sinh con được tròn 4 tháng, Phương Mai gây bất ngờ với người hâm mộ khi về dáng quá nhanh. Cô cho hay, nhờ chăm sóc sức khỏe cả một quá trình nên cơ thể về dáng ngay từ tháng đầu sau sinh.

{keywords}{keywords}

Hiện tại, cô cũng bắt đầu tập luyện lại các môn thể thao yêu thích như múa cột, gym và yoga. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Phương Mai vẫn xứng với biệt danh là MC sexy nhất nhì showbiz. Cô tiết lộ đã giảm được hơn 15kg chỉ sau hơn 2 tháng sinh con. Hiện tại, Phương Mai sở hữu vòng eo thon gọn, tự tin diện những bộ đồ body khoe eo thon, ngực đầy.

{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, Phương Mai cho hay hiện tại mỗi tuần cô duy trì luyện tập múa cột 3 buổi với thời gian mỗi buổi hơn một tiếng để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Hà Lan

Nhan sắc cựu tiếp viên hàng không hiện là vợ MC Thành Trung

Nhan sắc cựu tiếp viên hàng không hiện là vợ MC Thành Trung

 - Vốn là một nữ tiếp viên hàng không nhưng sau khi kết hôn, Ngọc Hương đã chọn cách lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm xây dựng sự nghiệp.