{keywords}
Ngoài thời gian dẫn chương trình, Vũ Mạnh Cường dành nhiều thời gian để rèn luyện thể thao. Cập nhật những xu hướng thời trang thể thao để làm mới bộ sưu tập riêng cũng là một sở thích của chàng MC.

 

{keywords}
Trong tiết trời oi ả của mùa hè phương Nam, MC Vũ Mạnh Cường có những gợi ý về trang phục để trở thành chàng trai năng động, trẻ trung và bắt kịp xu hướng.

 

{keywords}
Khi phong cách thể thao (sportwear) đang lên ngôi, Vũ Mạnh Cường khéo léo khi kết hợp những bộ trang phục sportwear với kiểu dáng, màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Từ đó tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cũng cực “cool” cho các chàng trai. 

 

{keywords}
Sportwear là phong cách khá tiện dụng và được nam giới ưa chuộng thời gian gần đây. Phong cách này giúp người mặc có thể tận dụng những bộ quần áo thể thao nam đem mix&match nhiều item khác nhau như áo jacket kaki, quần short jogger, mũ lưỡi trai, túi đeo chéo năng động nhỏ gọn đi cùng giày sneakers.

 

{keywords}
Ngoài ra những mẫu kính râm sử dụng chất liệu nhựa dẻo đầy màu sắc giúp người dùng có vẻ ngoài cá tính hơn.

 

{keywords}
Trong 2019, Vũ Mạnh Cường gầy dựng hình ảnh nam MC đa năng.

 

{keywords}
Từ đầu năm 2019, anh ghi dấu ấn với 2 chương trình ''Tình khúc giao mùa'' và ''Tình Bolero 2019''. Chàng MC đang ấp ủ nhiều dự định dành cho cộng đồng trong đó có việc phát hiện và đào tạo những nhân tố trẻ trong làng MC cả nước.

 

{keywords}
Vũ Mạnh Cường cũng bắt tay sản xuất loạt chương trình lan toả tình yêu hoà bình mang tên "Hoà Bình Gọi" (phát sóng trên HTV và nhiều đài truyền hình khác).


 Ngân An

Bích Phương diện váy xẻ cao gợi cảm trên phố đi bộ

Bích Phương diện váy xẻ cao gợi cảm trên phố đi bộ

Không chỉ sở hữu nhiều bản hit, Bích Phương ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc. Có mặt trong một sự kiện thời trang ở phố đi bộ tối 2/6, nữ ca sĩ gây chú ý với chiếc váy khoe chân dài gợi cảm.