- Mặc dù đại diện Việt Nam gặp nhiều trở ngại trước khi bước vào phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018) nhưng cô vẫn rất tự tin hoàn thành thử thách.

Cục NTBD lên tiếng việc Minh Tú từng chụp ảnh nude vẫn đi thi Hoa hậu

Phần thi bikini của một số thí sinh nổi bật:

{keywords}
Chiều 25/11, 74 thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018) đã trải qua phần thi áo tắm tại sảnh khách sạn Gołębiewski Karpacz ở Ba Lan.

 

{keywords}
Tuy thời tiết ở nơi diễn ra cuộc thi đang rất lạnh giá, nhiệt độ vào khoảng 6 độ C, nhưng Minh Tú vẫn tự tin trình diễn đầy nóng bỏng. Sở hữu thân hình "đồng hồ cát" cùng làn da nâu khỏe khoắn, đại diện Việt Nam thu hút người đối diện bởi thần thái quyến rũ cùng những bước catwalk đầy uyển chuyển.

 

{keywords}
Nữ người mẫu chọn cho mình trang phục áo tắm 2 mảnh màu hồng, được đính đá lấp lánh. Trước khi bước vào phần thi áo tắm, Minh Tú đã gặp không ít trở ngại. Người đẹp cho biết, phần thi bikini diễn ra vào lúc 12h (theo giờ Ba Lan), nhưng cô phải dậy từ lúc 7h sáng để tự trang điểm, làm tóc... mà không kịp ăn sáng.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, do thời gian gấp rút nên một số thí sinh như Mỹ, Venezuela, Việt Nam... đã không được tập duyệt chương trình trước. Cô tự quan sát các thí sinh trình diễn trước mình để đoán ra hướng đi catwak và điểm dừng tạo dáng. Trước đó, do cơ thể vốn chưa quen với thời tiết quá lạnh giá và ăn uống thiếu chất nên các mao mạch dưới da của Minh Tú bị vỡ, rồi hình thành những đốm bầm tím trên 2 chân.

 

{keywords}
Đi trước Minh Tú là đại diện đến từ Venezuela. Thí sinh này là một trong những đối thủ đáng gờm nhất tại cuộc thi năm nay. Cũng giống như các Hoa hậu đến từ "Cường quốc sắc đẹp", Nariman Battikha sở hữu những bước catwalk đầy tự tin và chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Thí sinh đến từ Mexico có gương mặt ngọt ngào cùng thân hình cân đối. Cô cũng là một trong những thí sinh có kỹ năng trình diễn tốt.

 

{keywords}
Thí sinh Miimi Carranza đến từ quốc gia Colombia gây ấn tượng với những sải bước tự tin cùng làn da nâu bóng.

 

{keywords}
Đại diện của Ecuador nằm trong top những thí sinh có gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Người đẹp đến từ Hàn Quốc - Eun Bi Lee.

 

{keywords}
Thí sinh Jehza Huelar của Philippines.

 

{keywords}
Là một trong những thí sinh được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá có khả năng giành được vương miện, nhưng đại diện của nước chủ nhà chưa gây được nhiều ấn tượng trong phần trình diễn của mình. Nụ cười tươi, ngọt ngào là điểm cộng của cô trong phần thi này.

 

{keywords}
Đại diện của Puerto Rico lôi cuốn người nhìn bởi thần thái kiêu sa, ánh mắt quyến rũ. Tuy nhiên, cô gây nuối tiếc khi chưa thực hiện tốt cú xoay người lúc trình diễn.

 

{keywords}
Các thí sinh cùng nhau ra chào kết khán giả. Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 được tổ chức vào ngày 7/12 (giờ địa phương), tại Ba Lan.

Lưu Hằng

Minh Tú bị vỡ mao mạch, bầm tím chân trước phần thi bikini

Minh Tú bị vỡ mao mạch, bầm tím chân trước phần thi bikini

Ngày 25/11, Minh Tú sẽ dự thi phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), tuy nhiên, chân của cô xuất hiện nhiều vết bầm tím do bị vỡ mao mạch.

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Minh Tú bức xúc khi bị nói xấu trước thềm Hoa hậu Siêu quốc gia

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational), Minh Tú búc xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên mạng.

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Minh Tú: 'Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm'

Người mẫu Minh Tú cho biết sau khi làm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia, cô dần hạn chế chụp ảnh khoe thân, ăn mặc quyến rũ và tập cách phát ngôn chừng mực hơn.