Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018, ngày thứ 2 của The Best Street Style tại phố đi bộ hồ Gươm tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo các tín đồ thời trang. 

Phong cách tiểu thư sành điệu của Angela Phương Trinh

'Thiên thần nội y' Karlie Kloss kết hôn với em của con rể Tổng thống Trump

Người mẫu béo kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret 

{keywords}
Ngay từ sáng sớm, hàng trăm bạn trẻ đã tụ tập về đây, người khoe phong cách thời trang, người đến chiêm ngưỡng và trao đổi với nhau về trang phục, phụ kiện, xu hướng, cá tính và phong cách riêng của bản thân.

 

{keywords}
Theo trào lưu Harajuku của Nhật Bản, một chàng trai đã lựa chọn hóa thân thành cô gái với mái tóc bạch kim bắt mắt cùng trang phục mang sắc tím chủ đạo, kết hợp với đôi bốt ánh bạc – hot trend của mùa Thu Đông năm nay. Cách trang điểm cũng được trau chuốt kỹ càng để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý với các chi tiết ánh nhũ lấp lánh. 

 

{keywords}
Các thanh niên thể hiện sự cá tính của mình qua trang phục.

 

{keywords}
Mặc dù cái nắng càng về trưa càng gay gắt thế nhưng thời trang vốn không nể nang thời tiết, nhiều bạn trẻ vẫn không ngần ngại khoác áo lông hay sử dụng áo len trong set đồ của mình. 

 

{keywords}
Cô gái nổi bật trên phố với trang phục gam màu nóng. 

 

{keywords}
Ngoài ra họa tiết da báo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa thời trang năm nay.

 

{keywords}
 Không chỉ đầu tư váy áo phụ kiện, nhiều bạn trẻ còn dắt theo cả thú cưng dạo phố. Những chú cún xinh xắn cũng được chăm chút ngoại hình khá kỹ lưỡng với những phụ kiện nhỏ xinh, thú vị nhất chính là những set đồ đôi giữa cô cậu chủ và thú cưng.

 

{keywords}
The Best Street Style thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Đây là sân chơi hấp dẫn và thú vị dành cho những tín đồ thời trang đam mê thể hiện phong cách cá nhân qua những bộ trang phục được Mix&Mach sáng tạo và độc đáo. 

 

{keywords}
Nhiều bạn trẻ không ngần ngại thể hiện xu hướng và cá tính mạnh không ngại ngần sự chú ý của đám đông.

 

{keywords}
Bạn trẻ này diện trang phục với gam màu nóng rực bất chấp trời nắng nóng. 

 

{keywords}
Trang phục đường phố của một bé gái.

 Ngân An

 

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Đại diện Việt Nam giành Huy chương Bạc thi áo tắm ở Hoa hậu Trái đất

Sau huy chương vàng phần thi trang phục dân tộc, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.

Phương Nga diện áo tắm bốc lửa cùng dàn thí sinh HH Hòa bình

Phương Nga diện áo tắm bốc lửa cùng dàn thí sinh HH Hòa bình

Chiều 20/10, 80 thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Miss Grand International 2018) đã trải qua phần thi Trang phục áo tắm, được tổ chức tại quần đảo Kawthaung, Myanmar.

Thùy Tiên được đánh giá cao ở HH Quốc tế 2018

Thùy Tiên được đánh giá cao ở HH Quốc tế 2018

Chỉ ít giờ trước khi lên đường tới Nhật Bản tham dự Miss International, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được chuyên trang Globalbeauties đánh giá sẽ nằm trong top 15.