{keywords}
Ngày 31/7, Nhiệt Y Trát xuất hiện tại sân bay Thượng Hải chuẩn bị tham dự một sự kiện diễn ra tại địa phương. Diện áo thun hai dây cùng quần jean lưng cao, nữ diễn viên để lộ vòng một gây chú ý cho những người có mặt.

 

{keywords}
Bộ đồ bó sát khiến cô để lộ khuyết điểm thân hình đẫy đà. “Y Trát luôn được nhớ đến với hình ảnh cá tính nhưng có chừng mực, còn thế này thì hơi lố rồi”, tờ Sohu bày tỏ.

 

{keywords}
Bộ ảnh của Nhiệt Y Trác tại sân bay nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Với hàng ngàn bình luận, đa số ý kiến đều chê bai phong cách thời trang phản cảm của người đẹp.

 

{keywords}
Mỹ nhân Tân Cương được nhiều fan tại phòng chờ sân bay nhận ra và xin chụp ảnh. Theo đuổi hình tượng sexy, cá tính, Y Trác vẫn được đánh giá là một trong những diễn viên có hình ảnh đẹp, ít scandal của showbiz Hoa ngữ.

 

{keywords}
Trước phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng, Y Trát ngay tối 31/7 đã đăng tải dòng trạng thái. Nữ diễn viên bày tỏ trân trọng lời góp ý của mọi người và hứa sẽ nỗ lực giảm cân để hình ảnh tích cực hơn.

 

{keywords}
Nhiệt Y Trác sinh năm 1986, được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của vùng Tân Cương. Khác với các cô nàng “đồng hương” luôn thể hiện vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng, Y Trác lại có cá tính và vẻ đẹp phóng khoáng, thậm chí có phần nam tính.

 

{keywords}
10 năm trong làng giải trí, nữ diễn viên góp mặt vào nhiều dự án phim truyền hình danh tiếng. Trong đó, vai diễn Ninh Quý Phi trong tác phẩm “Hậu cung Chân Hoàn chuyện” chính thức đưa tên tuổi của cô lên hàng ngôi sao.

Tuấn Chiêu

‘Mỹ nhân Tân Cương’ khoe dáng nuột nà với bikini

‘Mỹ nhân Tân Cương’ khoe dáng nuột nà với bikini

– Cổ Lực Na Trát “đốt mắt” người xem với bộ ảnh bikini gợi cảm khoe được vóc dáng mảnh mai cùng nét đẹp lai Tây đặc trưng của mình.