Lê Thị Sang (Sang Lê) là một trong những người đẹp đình đám nhất vùng đất Phú Yên. Cô sinh năm 1994, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, cô đạt thành tích Top 16 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khá im hơi lặng tiếng sau những lần thi hoa hậu, Sang Lê gây bất ngờ lớn khi tổ chức đám cưới với đại gia mía đường - Việt Anh năm 2017. Trước đó, chuyện yêu đương của hai người không công khai. Sau khi lấy chồng, Sang Lê nhanh chóng hạ sinh công chúa đầu lòng. Hiện tại, cô đang sống cuộc sống ngập tràn hạnh phúc, đủ đầy vật chất bên chồng con ở Sài Gòn.

Lấy chồng được cưng như trứng mỏng

{keywords}
Mỹ nữ Phú Yên lấy đại gia mía đường hơn 16 tuổi.

Trước kia, đám cưới của người đẹp Sang Lê và đại gia mía đường gây nhiều chú ý là vì tổng chi phí lên tới 10 tỷ đồng, xa hoa bậc nhất showbiz Việt. Đó là một con số khổng lồ mà bao người không dám mơ tới.

Chuyện tình "chân dài và đại gia" của hai người cũng khá đặc biệt vì Sang Lê không hề biết gia thế của bạn trai khi đang yêu. Mãi tới khi về nhà anh ra mắt, cô mới biết anh là con nhà có điều kiện. Còn Việt Anh cũng không vội kể, theo dõi cô từ xa cả năm mới bắt đầu cưa cẩm.

Doanh nhân là mối tình đầu của Sang Lê. Cô cho biết bản thân là người kén chọn nhưng khi gặp chồng hiện tại, cô biết bản thân đã chọn đúng người. Đại gia mía đường sẵn sàng làm mọi thứ vì Sang Lê, nhún nhường, chiều chuộng cô hết mực.

Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ VN cho biết, kể từ khi nhận lời yêu đại gia Việt Anh tới nay, chưa lần nào bị buồn phiền hay lo âu, căng thẳng. Người chồng giàu có rất quan tâm tới cảm xúc của vợ. Anh không nề hà làm việc nhà, thức đêm trông con, phụ giúp cô nhiều việc để cô có thời gian làm đẹp. Dù đi đâu, cả hai cũng có đôi có cặp như hình với bóng.

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi tổ chức với chi phí 10 tỷ đồng.

Sau khi về chung một nhà, Sang Lê càng được cưng như trứng mỏng, sống cuộc sống bà hoàng, thoải mái về vật chất. Cô chia sẻ: "Hai năm hôn nhân của tôi chỉ toàn mật ngọt”. Người đẹp không phải chịu áp lực chuyện làm vợ, làm mẹ hay làm dâu.

Khoảng cách 16 tuổi không là rào cản giữa hai người mà ngược lại là điểm lợi giúp Sang Lê được chồng nhường nhịn. Nguyên nhân được cô tiết lộ là: “Chồng tôi luôn bảo anh đã chờ đợi 40 năm mới cưới được tôi nên anh cực kỳ trân trọng, nâng niu. Đến năm 40 tuổi thì anh cũng đã chơi và trải nghiệm hết thời thanh xuân rồi, không còn gì hấp dẫn ngoài kia."

Tính đến hiện tại, Sang Lê thấy rằng: "Mọi thứ đều thuận lợi với tôi. Vì mỗi ngày bên anh, tôi đều vui vẻ, hạnh phúc, toàn là những kỷ niệm đẹp."

Không chịu gia quy hà khắc nhà hào môn

{keywords}
Cuộc sống viên mãn của mỹ nữ Phú Yên.

Sau khi kết hôn, Sang Lê vẫn sống thoải mái như thời son rỗi. Nhiều người cho rằng bước chân qua cửa hào môn thì các cô dâu showbiz phải thực hiện các gia quy hà khắc. Thế nhưng, người đẹp Phú Yên không nằm trong số đó. Cô không bị ép buộc bất kỳ điều gì.

Cụ thể, Sang Lê cho hay: “Vợ chồng tôi sống riêng biệt, không ở chung với bố mẹ chồng. Hơn thế, mẹ chẳng cho tôi làm gì hết cả. Mẹ chồng bảo tôi chỉ việc sống hạnh phúc với chồng con. Gia đình êm ấm trong ngoài là được. Nên tôi chỉ việc sống đúng đạo làm dâu, làm vợ thôi chứ chẳng có trở ngại hay khó khăn gì.”

Sang Lê luôn được gia đình nhà chồng yêu mến vì: "Mọi thứ đều có lý do. Tôi tin rằng mình là người biết sống, biết đối nhân xử thế và cũng hết lòng vì gia đình nhà chồng, vì tổ ấm nhỏ. Tôi yêu quý cha mẹ chồng như cha mẹ ruột của mình. Không nề hà bất cứ việc gì bên nhà anh xã và luôn tâm sự cùng mẹ. Mẹ và tôi là bạn chứ không phải chỉ là mẹ chồng nàng dâu."

{keywords}
Sau lấy chồng, cô được quản lý hết tài chính.

Được quản lý toàn bộ tiền bạc của chồng

Không chỉ được chiều chuộng hết mực, Sang Lê còn được chồng đại gia giao cho việc tay hòm chìa khóa. "Tài chính sau khi cưới của hai vợ chồng tôi quản hết nên chồng chỉ có cái thẻ dùng cơ bản, đôi khi còn xin vợ tiền đi taxi. Sau khi cưới, anh chỉ có thể mua đồ cơ bản ăn uống bình thường thôi, chứ tiền thì tôi quản hết rồi”, hot mom cho biết.

Dù được quản hết tiền bạc nhưng Sang Lê chưa bao giờ tặng quà chồng. Bởi vì doanh nhân luôn nói: "Tôi chỉ cần sinh con cho anh là món quà bự nhất rồi."

{keywords}
Mỹ nữ Phú Yên cũng giúp chồng quản lý công việc.

Ngoài trách nhiệm quản lý tiền nong, Sang Lê phụ giúp chồng về mảng giấy tờ văn thư quan trọng trong công ty. Hoặc có những công việc doanh nhân Việt Anh bận không làm được thì cô sẽ làm thay.

Người đẹp được yêu thích nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thừa nhận: "Cuộc sống của tôi đơn giản lắm, cứ sống bên chồng con thôi, bình dị như bao gia đình khác, chỉ có điều mình không phải quá bận tâm đến vấn đề tài chính, cơm áo gạo tiền.

Với cả tính tôi sống đơn giản, không đòi hỏi gì quá, kiểu liệu cơm gắp mắm. Đối với tôi cứ đơn giản hoá mọi việc đi và suy nghĩ tích cực, làm việc chăm chỉ, sống và yêu thương hết lòng thì mọi việc đều ổn hết."

Cũng nhờ cách sống tích cực và đơn giản mà Sang Lê và chồng ít xảy ra tranh cãi. Đối với cô, tình cảm gia đình là điều thiêng liêng. Người đẹp luôn cố gắng vun vén mỗi ngày.

{keywords}
Mỹ nữ Phú Yên cũng không phải sắm sửa gì nhiều khi Tết đến.

Tết ở nhà chồng không cần sắm sửa gì

Năm nay là cái Tết thứ 3 ở nhà chồng của người đẹp Sang Lê. Theo thường lệ, cô không cần sắm sửa gì nhiều ngoài những thứ mình thích. "Tết đến thì mẹ chồng tôi mua đồ, chuẩn bị cho bên nhà mẹ món gì là nhà tôi có món đó", người đẹp cho hay.

Sang Lê ấn tượng nhất với cái Tết đầu tiên ở nhà chồng, chào đón 2018: "Cứ đêm giao thừa là cả dòng họ nhà chồng tôi ăn tối cùng nhau. Vì họ hàng đông quá nên tôi phải chào mãi mới hết. Sau khi giới thiệu hàng loạt cô, chú, cậu mợ, anh chị em... tôi lại quên hết. Tôi chào loạn lên vừa buồn cười, vừa xấu hổ".

{keywords}
Mỹ nữ Phú Yên được mệnh danh là người có "số hưởng" nhất nhì showbiz Việt.

Người đẹp Sang Lê có lẽ là một trong những cô dâu "số hưởng" nhất showbiz Việt vì vừa lấy được chồng tâm lý lại có gia đình nhà chồng luôn ủng hộ, yêu thương. Chính vì thế, cô luôn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo Dân Việt

Bảo Ngọc lên tiếng việc Hoài Lâm không đón Tết bên vợ con

Bảo Ngọc lên tiếng việc Hoài Lâm không đón Tết bên vợ con

 - Trước nghi vẫn rạn nứt tình cảm, Bảo Ngọc đã thẳng thắn đáp trả rằng, giữa cô và chồng không có chuyện rạn nứt như lời đồn.