Sau thời gian dài chuẩn bị, cuối tuần qua Á hậu Hoàng Anh đã chính thức khai trương thương hiệu thời trang riêng tại Hà Nội. Để đảm bảo công tác phòng Covid-19, Hoàng Anh chỉ tổ chức sự kiện quy mô nhỏ với số lượng khách mời hạn chế, chủ yếu là bạn bè thân thiết và gia đình. Trước đó, cô định ra mắt thương hiệu vào dịp đầu năm nhưng kế hoạch tạm ngưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

Đến mừng Hoàng Anh lên chức bà chủ là dàn người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Ngô Trà My, Á hậu Phương Nga,... Khi xuất hiện tại sự kiện,các nàng hậu đều diện những thiết kế nằm trong bộ sưu tập trước khi ra mắt của thương hiệu thời trang nhà Hoàng Anh.  

{keywords}
Dàn hậu đến dự khai trương cửa hàng thời trang của Á hậu Hoàng Anh. 

Đây là lần đầu tiên  Á hậu Việt Nam 2012 thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Cô bộc bạch: “Bước chân vào lĩnh vực mới, tôi gặp rất nhiều áp lực khi gần như phải tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành, học cách điều hành, quản lý nhân viên và lên chiến lược marketing để phát triển thương hiệu. Cũng có lúc tôi nản chí nhưng càng dấn sâu, càng gặp khó khăn tôi lại càng thấy mình trưởng thành và có thêm những kinh nghiệm bổ ích”. 

Hơn một năm qua, Hoàng Anh liên tục bận rộn thiết kế, bày trí xưởng, showroom, bàn bạc cùng ê-kíp về ý tưởng bộ sưu tập, đồng thời giám sát quá trình sản xuất. Công việc chồng chéo khiến cô có ít thời gian để vun vén cho tổ ấm, đặc biệt là việc chăm sóc hai con nhỏ. Tuy nhiên cô cảm thấy may mắn vì khoảng thời gian này, gia đình hai bên nội, ngoại không chỉ động viên về mặt tinh thần mà còn hỗ trợ trông nom hai bé để cô tập trung vào chuyện kinh doanh. 

{keywords}

Trong dàn người đẹp, Ngọc Hân là người có nhiều kinh nghiệm nhất ở chốn ‘thương trường’ khi mở showroom áo dài vài năm trước, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có thương hiệu thời trang riêng vào cuối năm ngoái và Hoàng Anh là người thứ ba bước vào con đường lập nghiệp. 

Là nhà thiết kế thời trang, Ngọc Hân khen ngợi bộ sưu tập mà Hoàng Anh tham gia lên ý tưởng sáng tạo là sự tổng hợp những mẫu đầm thanh lịch, tôn vóc dáng và hợp với gu thẩm mỹ của rất phần đông cô gái chốn thành thị. Hoa hậu khoe, cô lựa chọn được rất nhiều bộ cánh ưng ý trong buổi khai trương để mua ủng hộ cho người em thân thiết.

{keywords}

Hoàng Anh sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô từng có thời gian dài làm người mẫu trước khi giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cũng trong năm 2012, cô đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất. Từng hoạt động showbiz sôi nổi sau thời gian đăng quang nhưng từ khi lập gia đình vào năm 2017, Hoàng Anh gần như hạn chế xuất hiện trước công chúng để thực hiện nghĩa vụ làm mẹ. 

Phương Linh

Á hậu Hoàng Anh được khen ngày càng thần thái

Á hậu Hoàng Anh được khen ngày càng thần thái

“Tôi nhận được nhiều lời khen hơn có lẽ là do phong thái tự tin, mạnh dạn vì hiểu bản chất công việc và không bị bỡ ngỡ như xưa. Thêm vào đó vì bản thân đã quan sát và trải nghiệm nhiều hơn", bà mẹ hai con chia sẻ.