{keywords}

Mới đây, người mẫu Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới trong chuyến du lịch tại Bali. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể nóng bỏng của Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng Ngọc Trinh quá đà, dựa vào những hình ảnh khoe thân để nổi tiếng khi không có hoạt động nghệ thuật nào.

 

 

{keywords}
Nối gót Ngọc Trinh, Minh Tú cũng nhanh chóng đăng tải hình ảnh nude táo bạo ghi lại khoảnh khắc chụp hình trong bể bơi. Cô khỏa thân, quay lưng về phía máy ảnh.

 

{keywords}
Đường đua sexy giai đoạn 2019 còn có sự góp mặt của cả Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cách đó không lâu, Kỳ Duyên cũng gây tranh cãi với tấm ảnh bán nude khoe vòng 1 nóng bỏng của mình. Nhiều người cho rằng hoa hậu ăn mặc phản cảm, không biết giữ gìn hình ảnh đẹp ở địa vị của mình.
{keywords}
Minh Triệu - cô bạn thân của Kỳ Duyên cũng khoe ảnh bán nude từ phía sau. Vóc dáng mảnh mai, săn chắc của cô khiến nhiều người xuýt xoa.
{keywords}
Tuy nhiên siêu mẫu táo bạo hơn khi khoe gần như trọn vòng 1 trong một bức ảnh. Hình ảnh này cũng trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao.
{keywords}
Phạm Hương từng gây xôn xao khi để lộ lưng trần trên bãi biển.

 

{keywords}
Angela Phương Trinh không còn xa lạ với những bức hình bán khỏa thân trước đó. Trước đây, người đẹp cũng từng khiến khán giả xôn xao một thời gian khi liên tục đăng tải những hình ảnh quá tạo bạo tới mức phản cảm.
{keywords}
Elly Trần nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang sexy, táo bạo. Cô luôn khiến dân tình phải tranh cãi về những bức hình của mình dù đã là mẹ hai con.

T.K

Sao nữ Việt tuổi ngũ tuần: Người táo bạo bán nude, người mặc bikini cắt xẻ

Sao nữ Việt tuổi ngũ tuần: Người táo bạo bán nude, người mặc bikini cắt xẻ

Không để thua kém các mỹ nhân đàn em, loạt sao nữ Việt độ U50-60 vẫn tham gia đường đua khoe body cùng phong cách quyến rũ, trẻ trung khiến công chúng phải bất ngờ.