Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Mỹ 2020:

{keywords}

Asya Branch, năm nay 22 tuổi đến từ TP.Booneville, tiểu bang Mississippi đã xuất sắc vượt qua 50 cô gái khác để giành lấy ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Mỹ 2020. Cô hiện học ngành Báo chí - Truyền hình tại ĐH Mississippi. Cô khuyến kích mọi người hoạt động xã hội, đặc biệt là hiến máu nhân đạo. Asya chia sẻ đã hiến được rất nhiều, cứ cách 56 ngày cô lại hiến máu một lần và vẫn tiếp tục.
{keywords}
Từ lúc tham gia cuộc thi, cô không được đánh giá cao so với các đại diện đến từ New York, New Jersey, Oklahoma. Nhưng với gương mặt đẹp, làn da nâu, thân hình quyến rũ và khả năng ứng xử thuyết phục cô đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả và ban giám khảo.

{keywords}

Asya cho biết, cô chưa bao giờ rời bang Mississippi một mình. Năm 17 tuổi, Asya theo học ở ĐH Harvard cho khóa học hè. Trải nghiệm này đã thay đổi cuộc đời, khích lệ cô phát triển sự độc lập và khác biệt của bản thân. 
{keywords}
Kể từ đó, cô chấp nhận mọi thử thách và cơ hội theo cách của mình trong khi khuyến khích những người khác làm điều tương tự. Cô ấy tự mô tả mình là người thích mạo hiểm, giàu lòng trắc ẩn và là một người ham hiểu biết.

 

{keywords}

Asya Branch sinh ra và lớn lên tại TP.Booneville, là con thứ 6 trong gia đình có 8 người con. Cha của hoa hậu đang chịu án 12 năm tù giam khi cô mới 11 tuổi. Cô gái lớn lên với sự mặc cảm và kỳ thị từ những người xung quanh. Chính điều đó đã thúc đẩy Asya lập ra các dự án hỗ trợ trẻ em có cha hoặc mẹ đi tù, vì bản thân cô hiểu rõ sự đau khổ mà những đứa trẻ này trải qua.
{keywords}
Tân hoa hậu Mỹ sẽ giành quyền đại diện Mỹ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2020 dự kiến tổ chức vào quý 1 năm 2021 do tình hình dịch bệnh ở Mỹ còn khá căng thẳng. Các vị trí Á hậu 1 thuộc về Idaho, Á hậu 2-Oklahoma, Á hậu 3-Indiana và Á hậu 4-Alabama.

Anh Hào

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sửa sang mái ấm Thiên Ân cho trẻ em khiếm thị

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam sửa sang mái ấm Thiên Ân cho trẻ em khiếm thị

Với dự án Niềm Tin, nhóm thí sinh đội xanh đã chung tay thực hiện dự án nhân ái tại mái ấm Thiên Ân của người thầy khiếm thị Nguyễn Quốc Phong