Video màn biểu diễn của Grace Jones:

 

{keywords}
Show diễn của Tommy Hilfiger X Zendaya diễn ra tại Tuần lễ thời trang Paris - Pháp khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên vì màn biểu diễn của Grace Jones.

 

{keywords}
Grace Jones từng là ngôi sao trên sàn catwalk, biểu tượng thời trang những năm 70 của thế kỷ trước sau đó tập trung sự nghiệp ca hát.

 

{keywords}
Tái xuất trên sàn diễn, Grace Jones tự tin mặc áo tắm, áo khoác cầu vồng, khoe đôi chân thon dài, săn chắc ở tuổi 70.

 

{keywords}
Bà thoải mái trình diễn, phong thái tự tin, lấn át cả những người mẫu Winnie Harlow, Jourdan Dunn cùng xuất hiện lúc đó.

 

{keywords}
Grace Jones khiến nhiều người lo ngại khi mang đôi giày cao gót nhưng bà vẫn an toàn, mang đến giây phút tuyệt vời cho người xem show diễn.

 

{keywords}
 Nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tinh thần, biểu cảm và sắc vóc trẻ trung của bà. Grace Jones được giao trọng trách là người trình diễn kết thúc show.

 

{keywords}
Grace Jones sở hữu 10 album phòng thu, thực hiện ba chuyến lưu diễn lớn và tham gia hàng loạt phim. Bà cũng xuất hiện trong 7 phim tài liệu về mình.


Ngân An 

Show diễn Burberry ám chỉ câu chuyện Brexit gian nan của nước Anh

Show diễn Burberry ám chỉ câu chuyện Brexit gian nan của nước Anh

Hàng rào bao quanh sàn diễn, các diễn viên múa cố gắng trèo lên để chạy thoát - hình ảnh trong show diễn Burberry được dùng để ám chỉ câu chuyện Brexit gian nan của nước Anh.