Xác nhận với VietNamNet, chị Võ Kiều Trang cho biết NTK Nhật Dũng (tên thật Võ Nhật) đã trút hơi thở cuối cùng vào 20h35' tối 19/5 tại nhà riêng, hưởng dương 42 tuổi. Anh đã chống chọi với bệnh tật suốt 7 tháng qua.

{keywords}
Nhà thiết kế Nhật Dũng.

Sức khỏe Nhật Dũng chuyển biến xấu sau chuyến đi từ thiện giúp đỡ đồng bào lũ lụt ở Quảng Bình tháng 10/2020. Anh nhập viện điều trị do vi khuẩn xâm nhập ăn vào não, khiến cơ thể suy nhược, một bên mắt bị suy giảm thị lực nghiêm trọng.

Sau một tháng điều trị, Nhật Dũng hồi phục khoảng 80% nhưng chứng đau đầu không dứt. Anh liên tục nhập viện từ nửa tháng đến 1 tháng để duy trì điều trị. Nhiễm khuẩn lan rộng, ăn sâu gây đau đầu, đau mắt, khiến anh rất khổ sở.

Hôm 17/5, Nhật Dũng được đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ cho biết không có hy vọng và đã trả về gia đình. Anh được người thân túc trực chăm sóc tại nhà riêng ở Quảng Bình. Sáng 19/5, Nhật Dũng rơi vào tình trạng hôn mê, kiệt sức rồi mất dần nhận thức. 

NTK Nhật Dũng sinh năm 1980 tại Quảng Bình. Anh thuộc số ít các NTK tiên phong đưa họa tiết di sản vào trang phục và mang tác phẩm của mình trình diễn tại nhiều sân khấu.

Nhật Dũng là một trong hai NTK có trang phục áo dài xuất hiện trong chương trình biểu diễn thời trang mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Các bộ sưu tập khác của anh được góp mặt trong các sự kiện lớn như: Canaval Quảng Bình, Festival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi nhan sắc.

H.N

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

'Những tháng cuối đời NTK Nhật Dũng đau đớn phải ngủ ngồi'

NTK Nhật Dũng trút hơi thở cuối lúc 20h35 ngày 19/5 tại nhà riêng ở Đồng Hới, Quảng Bình. 

Nhà thiết kế thời trang Nhật Dũng nguy kịch, bị bệnh viện trả về

Nhà thiết kế thời trang Nhật Dũng nguy kịch, bị bệnh viện trả về

Chị Võ Kiều Trang, đại diện truyền thông của NTK Nhật Dũng cho hay, chị cùng gia đình đang ở bên cạnh và chuẩn bị mọi việc lo liệu những ngày cuối cùng cho NTK.