{keywords}

Bà xã của diễn viên Quý Bình tên Nguyễn Ngọc Tiền, là doanh nhân bất động sản. 

{keywords}
Cô kết hôn với nam diễn viên sinh năm 1983 vào tháng 12/2020, sau 3 năm hẹn hò kín tiếng.
{keywords}
Thời điểm đầu khi công khai chuyện kết hôn với công chúng, bà xã của Quý Bình nhận về nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình. 
{keywords}
Tuy nhiên theo thời gian, cả hai chọn cách đối diện, dùng tình cảm chân thành làm minh chứng cho những khán giả quan tâm. Quý Bình từng chia sẻ: "Thực tế nhiều người sau khi theo dõi chúng tôi một thời gian đã hiểu và quay sang hâm mộ cả hai vợ chồng". 
{keywords}
Đối diện với những bình luận tiêu cực thời gian đầu, Ngọc Tiền thể hiện tâm lý khá thoải mái: "Tôi không thấy ngột ngạt hay áp lực vì phân định rất rõ giữa đời sống cá nhân và công việc. Tôi càng không bao giờ để những thông tin trên mạng xã hội làm ảnh hưởng công việc của mình".
{keywords}

Ngọc Tiền cũng tiết lộ, Quý Bình luôn tâm lý và tinh tế để vợ không bị sốc khi đối mặt với dư luận. 
{keywords}
Dù không theo nghệ thuật nhưng Ngọc Tiền rất chia sẻ và thông cảm với công việc của chồng. Cô còn hỗ trợ Quý Bình trong việc chọn bài hát, trang phục trên sân khấu và động viên chồng khi anh kinh doanh.
{keywords}
Ngoài đời, bà xã doanh nhân của Quý Bình ăn mặc trẻ trung. 
{keywords}
Là vợ của diễn viên nên Ngọc Tiền cũng chú trọng chăm sóc hình ảnh hơn. Tuy nhiên, cô cũng ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. 
{keywords}
Gu thời trang của Ngọc Tiền khá năng động, giản dị.

Quý Bình và vợ Ngọc Tiền trong lễ cưới:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Sau 2 tháng kể từ lễ cưới với Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết chị vượt qua nhiều áp lực, điều tiếng dư luận để thích nghi với vai trò người phụ nữ của gia đình.