{keywords}
Người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân là nhân tố thu hút truyền thông vì cô tạm gác lại danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015 để tiếp tục dự thi nhan sắc trong nước. Với kinh nghiệm hoạt động showbiz lâu năm qua nhiều lĩnh vực, Thúy Vân biết cách làm nổi bật bản thân từ việc đầu tư ngoại hình và phong thái giao tiếp vô cùng lưu loát và thông minh. Với những lợi thế hiện có cùng chiều cao 1,72m, số đo 82-60-90. Thúy Vân được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

{keywords}
Hương Ly gây chú ý khi cô hiện là quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Cô cao 1,76m, số đo ba vòng là 82-60-92. Chân dài được kỳ vọng nối tiếp thành tích của H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy tại cuộc thi nhan sắc này khi cùng xuất thân từ cuộc thi VNTM.

 

{keywords}
Người đẹp Phạm Anh Thư cũng đang gây chú ý trong dàn thí sinh phía Bắc, cô xuất hiện tại buổi sơ khảo với hình thể nổi bật cùng vẻ ngoài chỉnh chu. Anh Thư vừa vào Top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu. Tại buổi sơ khảo, Anh Thư cho biết cô rất tự tin và sẵn sàng cho hành trình sắp tới bởi chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể gợi cảm 86-61-92.

  

{keywords}
Đào Thị Hà là một trong những nhan sắc nổi bật của vòng sơ khảo phía Bắc vừa qua bởi chiều cao lý tưởng cùng gương mặt sáng sân khấu. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và danh hiệu người đẹp biển, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Đào Thị Hà chia sẻ "Mục đích duy nhất của tôi là giành chiến thắng, đại diện những cô gái Việt Nam chinh chiến trên đấu trường quốc tế", người đẹp Nghệ An thể hiện sự quyết tâm cao độ cho lần trở lại này.

 

{keywords}
Nguyễn Đặng Tường Linh là một bất ngờ khi cô ghi danh tại cuộc thi năm nay, Tường Linh từng là đại diện của Việt Nam tại Hoa Hậu Liên Lục Địa 2017 và lọt top 17 đêm chung kết cũng như cô đang sở hữu cho mình bảng thành tích đáng ngưỡng mộ thời cấp 3. Tường Linh chia sẻ: "Tôi đã từng nghĩ mình sẽ dừng lại, không bao giờ đi thi nhan sắc nữa, bởi tôi rất áp lực khi chuẩn bị cho hành trình đi thi. Nhưng, tôi muốn thử thách một lần nữa bản thân với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019". Tường Linh sinh năm 1994, cao 1,69m với số đo 3 vòng là 84-53-90.

 

{keywords}
Nguyễn Thị Thành có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sau 4 năm. Người đẹp cao 1,74m, số đo 85-53-90. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những ồn ào liên quan việc dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và Miss Eco 2017 sẽ cản bước cô tiến xa tại sân chơi lần này. 

 

{keywords}
Lê Thu Trang từng vào Top 10 tại Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau cuộc thi, cô không vội tham gia showbiz mà dồn sức tập luyện,trao dồi bản thân để trở lại đấu trường sắc đẹp này một lần nữa. Thu Trang cao 1,75m, số đo hình thể 85-60-95 hứa hẹn sẽ là những thí sinh mạnh của mùa thi năm nay.

  

{keywords}
Lê Hoàng Phương - đại diện 'chủ nhà' Khánh Hoà nhận được sự ủng hộ lớn từ vòng thi ảnh online trước đó. Cô được khen ngợi về chiều cao 1,77m, nhan sắc hiện đại với làn da nâu rám nắng và đôi chân dài nuột nà. Dù vậy, Hoàng Phương được đánh giá là có nụ cười chưa thực sự rạng rỡ và tự tin.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Khánh Vân là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc như Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013,top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018… Với kinh nghiệm có được từ nhiều cuộc thi, Khánh Vân được đánh giá nằm top thí sinh nổi trội tại cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Nguyễn Thị Anh Thư cũng là một nhân tố gây bất ngờ bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh. Không chỉ trả lời phỏng vấn lưu loát mà người đẹp còn phát âm rất chuẩn ngữ điệu. Cô nàng sở hữu một nét đẹp hoang dại với làn da nâu cá tính, đôi mắt sâu và nụ cười rạng rỡ. Dù với chiều cao khá khiêm tốn 1m68 nhưng tỉ lệ hình thể của Anh Thư lại vô cùng hài hòa. Chính vì vậy, khán giả đặt khá nhiều kì vọng vào cô nàng tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

 

 {keywords}
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, sinh năm 1995 đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với mục tiêu giành được vương miện về cho Cần Thơ nói riêng và miền Tây Nam Bộ nói chung. Từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp nhưng sau đó Kim Duyên quyết định du học ở Singapore hơn một năm rưỡi để trau dồi thêm vốn kiến thức, kỹ năng sống và rèn luyện tiếng Anh thực tế... nhằm theo đuổi ước mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kim Duyên đã có quá trình chăm chỉ tập luyện hình thể và sắc vóc để đến với cuộc thi, hiện số đo của cô là 85-62-94, chiều cao 1,75m.

 

{keywords}
Hoàng Thị Linh - em gái của Á hậu Hoàng Thùy cũng đang được chú ý bởi vốn tiếng Anh đủ sức chinh phục khán giả. Hoàng Linh cao 1m68 với số đo hình thể 84-60-90.

 

{keywords}
Cuối cùng là H’Luăi Hwing - cô gái dân tộc Ê Đê được Hoa hậu H'Hen Niê tặng đôi sandal cao gót và động viên đi thi nhan sắc. Người đẹp năm nay 18 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi nhan sắc nhưng có chiều cao tốt, cô được nhiều người đánh giá có nét đẹp làm gợi nhớ đến cựu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.

Nguyễn Thiện

 

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe vóc dáng nóng bỏng với bikini

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vòng sơ khảo phía Bắc được đánh giá có hình thể và học vấn tốt.