Nguyễn Thị Cẩm Đan sinh năm 2002 đến từ An Giang. Hiện tại, cô đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn và đã lọt vào bán kết của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lần đầu tiên chạm ngõ cuộc thi sắc đẹp, cô gái 18 tuổi chia sẻ với VietNamNet lý do đến với Hoa hậu Việt Nam: "Tôi đã theo dõi cuộc thi từ rất lâu. 2020 là một con số đẹp, một năm nhiều dấu ấn cho đất nước, tôi cũng vừa tròn 18 tuổi nên muốn thử sức bản thân ở năm 2020".

{keywords}
 

Được gọi tên vào bán kết tại ngày sơ khảo phía Nam, Cẩm Đan cho biết cô rất vui và hạnh phúc.

"Tôi âm thầm đăng ký tham gia, đến khi được vào bán kết, gia đình mới được hay tin. Tôi như vỡ oà, không nghĩ mình lại được vào đến top 60. Hiện tại, tôi cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ cho hành trình sắp tới", Cẩm Đan chia sẻ thêm.

Động lực lớn nhất khiến Cẩm Đan quyết định tham gia cuộc thi vì cô muốn giúp gia đình có cuộc sống tốt hơn. Người đẹp mong sẽ có những kỷ niệm, những dấu ấn và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Từng có cân nặng hơn 60 kg, Cẩm Đan phải thực hiệm quy trình giảm cân khắc nghiệt để tham dự cuộc thi.

"Khi còn là học sinh trung học vô tư hồn nhiên, tôi ăn uống không kiểm soát nên cân nặng lúc đó lên đến hơn 60 kg. Những lời chê bai từ bạn bè về thân hình là động lực khiến tôi có thể giảm đến 10 kg trong vòng một tháng. Hiện tại, tôi rất tự tin với cơ thể của mình", 10x bộc bạch.

{keywords}
Cẩm Đan trong trang phục váy cưới.

Cẩm Đan cho biết cô không đặt mục tiêu rõ ràng nào ở lần thi nhan sắc này. Cô chỉ cố gắng hết mình, dừng chân ở vị trí nào cũng sẽ là những trải nghiệm có ý nghĩa.

Hiện tại, Cẩm Đan cùng top 60 toàn quốc đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho đêm thi bán kết, diễn ra ngày 10/10 tại Hà Nội.

{keywords}
Nữ sinh 18 tuổi giảm 10kg một tháng vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Thanh Phúc

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Nhan sắc đời thường các thí sinh nổi bật ở HHVN 2020

Nhan sắc đời thường các thí sinh nổi bật ở HHVN 2020

Dàn thí sinh vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng bởi mặt mộc xinh đẹp, trong đó có những ứng viên sáng giá như Hoa khôi Kinh Bắc - Nguyễn Thị Thu Phương và Người đẹp Áo dài Bích Thùy.