- Sau mái tóc dài nhằm tạo sự mới mẻ và dịu dàng nữ tính nhưng lại gây tranh cãi, H'Hen Niê xuất hiện với tà áo dài truyền thống cùng mái tóc ngắn quen thuộc hóa thân làm cô giáo trường làng.

{keywords} 
Tuần trước, tham gia một sự kiện, H'Hen Niê gây tranh cãi khi gắn mái tóc giả khá dài để làm mới hình ảnh. Khán giả cho rằng hình ảnh này không phù hợp và muốn cô trở lại hình ảnh tóc ngắn cá tính cũ vì đã mất khá nhiều thời gian xây dựng và theo đuổi hình ảnh này. 

 

 {keywords}
Với hình ảnh mới trong các thiết kế áo dài của NTK Thuận Việt vừa được giới thiệu, H'Hen Niê lại quay trở về với mái tóc ngắn quen thuộc dành riêng cho chương trình Angel’s Wish 2. NTK giới thiệu H'Hen Niê trong bộ ảnh là cô giáo trường làng, nâng đỡ và gần gũi thân thiết với các em nhỏ.

 

{keywords}
BST lấy bối cảnh đồng quê Việt Nam cùng những hình ảnh quen thuộc như người nông dân làm đồng, ruộng lúa nước, ao Sen, chim Hạc, cây tre khóm trúc.

 

{keywords}
Những chiếc áo dài vẫn tuân thủ theo phom dáng truyền thống nhưng không có quá nhiều màu sắc thường thấy, mà chỉ là những nét vẽ phác họa trắng đen trên nền vải lụa trắng, đơn giản mộc mạc tinh tế, càng làm nổi bật lên một làng quê thanh bình yên ả trong mắt trẻ thơ.

 

{keywords}
Trong bộ ảnh, H'Hen Niê xuất hiện với vai trò cô giáo trường làng, các em đóng vai những học trò nhỏ ngoan ngoãn. Nét thuần khiết, tinh khôi của những em bé mới lớn và sự hồn nhiên, vô tư của H'Hen Niê làm những giao cảm bên nhau của cô và trò thêm sinh động.

 

{keywords}
So với thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ ghi điểm với thần thái cuốn hút và gợi cảm, đa dạng. 

 

{keywords}
Sau màn trình diễn sẽ tổ chức đấu giá bộ áo dài do Hoa hậu H’ Hen Niê mặc, toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi vào quỹ Ước mơ thiên thần. H'Hen Niê đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào Thái Lan vào cuối năm nay.


 M.T 

 

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

H'Hen Niê khóc nghẹn vì stylist riêng qua đời

Anh Trần Tiến Đạt (tên thường gọi là Mì Gói), là stylist nổi tiếng trong giới showbiz và hiện là stylist riêng của Hoa hậu H'Hen Niê vừa qua đời vì suy hô hấp.

Hoa hậu H'Hen Niê đi thử vai phim hành động 60 tỷ

Hoa hậu H'Hen Niê đi thử vai phim hành động 60 tỷ

Nàng hoa hậu da nâu thử thách chính mình với cảnh quay hành động khi tham gia thử vai trong phim '578' về đề tài ấu dâm với chi phí lên đến 60 tỷ đồng.

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Bức ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trông tiều tụy khiến khán giả lo lắng

Hình ảnh được chia sẻ tại sự kiện tối 2/4 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng. Cô trông xuống cân trông thấy.