Vào ngày cuối cùng của 2019, Natalia Vodianova khoe tin vui với người hâm mộ bằng bức ảnh đeo nhẫn đính hôn bên Antoine Arnault. "Năm nay là một năm có rất nhiều điều tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Chào mừng năm 2020, không thể chờ chúc mừng năm mới với các tình yêu".

Antoine Arnault - chồng sắp cưới của Natalia Vodianova - là 1 trong 5 người con của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault. Theo thống kê của Bloomberg, ông là người giàu nhất châu Âu, vừa vượt qua tỷ phú Mỹ Warren Buffett trở thành người giàu thứ 3 thế giới với tài sản 83,1 tỷ USD.

{keywords}
Natalia Vodianova và Antoine hẹn hò năm 2011.

Antoine bắt đầu sự nghiệp của mình từ bộ phận quảng cáo của Louis Vuitton. Năm 2005 anh được đề cử vào ban giám đốc và trở thành giám đốc truyền thông năm 2007. Trên cương vị này, Antoine Arnault đã chứng tỏ được năng lực và cho mọi người thấy mình thật sự xứng đáng nối nghiệp cha trong lĩnh vực thời trang.

Antoine và Natalia Vodianova hẹn hò từ năm 2011. Cặp trai tài, gái sắc đã có hai người con với nhau là Maxim 5 tuổi và Roman 3 tuổi.

{keywords}
Siêu mẫu 37 tuổi vô cùng trẻ trung dù đã có 5 con.

Trước đó, siêu mẫu Nga có 3 người con trong cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với một quý tộc người Anh tên Justin Portman.

Natalia Vodianova sinh năm 1982 tại một khu phố nghèo ở vùng Nizhny Novgorod, Nga. Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng, cô có tuổi thơ nghèo khó, phải đi bán hoa quả giúp gia đình trang trải. Hiện tại, bên cạnh sự nghiệp thành công, cô dành phần lớn thời gian cho chồng con và tích cực hoạt động xã hội.

Mời quý vị xem clip:

Hà Lan

Lý do Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị Hồng Đăng gọi là em gái

Lý do Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái' bị Hồng Đăng gọi là em gái

Trọng Nhân tiết lộ nguyên nhân bị cả dàn diễn viên nam của 'Hoa hồng trên ngực trái' gọi là "em gái".