The Face Kid 2022 do Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức vừa chính thức khởi động. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực thời trang dành cho thiếu nhi lứa tuổi từ 4 -15 tuổi. Qua đó, cuộc thi định hướng cho các bé kỹ năng trình diễn, tạo dáng, chụp hình và đặc biệt là kỹ năng xây dựng và phát triển hình ảnh.

{keywords}
Dàn giám khảo tại The Face Kid.

Ban giám khảo gồm: Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền (Giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Top 10 Face of Việt Nam) vừa là Trưởng Ban giám khảo vừa là đạo diễn nghệ thuật của cuộc thi; Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2019 - Xanita Savengxok; Á khôi Nguyễn Hồng Nhung - Á khôi 1 Gala Miss & Mister 2019, diễn viên Thuý Hà, NTK Ruby Phạm.

Diêu mẫu Đình Quyền cho biết: “Trên cương vị Trưởng BGK tôi cảm thấy rất háo hức vì không nghĩ rằng ngay ở mùa đầu tiên mà số lượng thí sinh đông đến như thế. Từ những hồ sơ online đã xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng thậm chí có tiếng trong làng mẫu nhí. Vừa lo lắng vừa vui nhưng tôi và các thành viên BGK sẽ cố gắng để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để vào vòng tiếp theo”.

{keywords}
Siêu mẫu Đình Quyền hướng dẫn các thí sinh nhí trong buổi casting đầu tiên tại Hà Nội.

Với vai trò đạo diễn nghệ thuật của cuộc thi, siêu mẫu Đình Quyền thừa nhận khá áp lực. “Mặc dù có nhiều kinh nghiệm làm đạo diễn cũng như BGK từ các cuộc thi nhan sắc nhưng lần này là cuộc thi dành cho các bé nên tôi cảm thấy thực sự khó khăn. Khó khăn nhất là khi phải loại đi một bé nào đó và cảm thấy mình thật bất lực khi những ánh mắt đó nhìn về phía tôi”.

Về phía Xanita Savengxok – Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Lào 2019 cho biết cảm giác rất vui khi sang Việt Nam học tập và được mời tham gia giám khảo The Face Kid. "Tôi cảm thấy các em nhỏ ở Việt Nam thật dễ thương và chuyên nghiệp. Tôi gửi lời cảm ơn đặc biệt tới ekip siêu mẫu Đình Quyền đã chăm sóc tôi rất tốt và cho tôi có cơ hội được ngồi ở vị trí này".

Ngân An

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến diễn thời trang cùng mẫu nhí

Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến diễn thời trang cùng mẫu nhí

Pink Show - sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi sẽ trở lại vào trung tuần tháng 1/2022 với chủ đề Pink Ocean. Nhiều gương mặt hàng đầu giới thời trang sẽ trình diễn trong chương trình.